Em gái tống chị vào bệnh viện tâm thần

Xuất viện sau 36 ngày điều trị, việc đầu tiên Tần Ly làm là tố cáo người em gái đã đẩy mình vào bệnh viện tâm thần.

Xuất viện sau 36 ngày điềutrị, việc đầu tiên Tần Ly làm là tố cáo người em gái đã đẩy mình vào bệnhviện tâm thần.

Tại tòa, Tần Ly cho biết ngày 23 tháng 6 nămngoái, hai chị em cô đã cãi cọ nhau vì chuyện tranh chấp tài sản. Trong lúcđang to tiếng, cô đã bị xe cứu thương chở tới bệnh viện nhân dân số 4 thànhphố Urumqi (Trung Quốc). Cho dù cô có nói thế nào đi chăng nữa, bệnh việnvẫn không tin rằng cô không có bệnh.

Em gái tống chị vào bệnh viện tâm thần

Sau khi ra viện, cô vẫn không hiểu tại sao emgái lại tống mình vào viện khi cô không có bệnh. Hơn nữa, do không kiểm trakỹ lưỡng mà chỉ dựa vào những lời của cô em, bệnh viện cũng xác nhận Tần Lybị bệnh tâm thần. Tần Ly đâm đơn kiện em gái và bệnh viện đã xâm hại tớidanh dự của mình, ngoài yêu cầu xin lỗi, cô còn đòi hai bên bồi thường200.000 NDT tiền gây tổn hại tinh thần.

Theo bệnh án tại bệnh viện, Tần Ly bị bệnh rối loạn thần kinh. Tuy nhiên,luật sư đại diện của Tần Ly lại cho rằng điện tâm đồ và điện não của cô hoàntoàn bình thường vào thời điểm kiểm tra.

“Bệnh thần kinh không thể hoàn toàn giữa vào các thiết bị kiểm tra đểphát hiện ra. Bệnh viện không hề sai mà chỉ điều trị theo bệnh của bệnhnhân” – Đại diện luật sư của bệnh viện đáp lại.

Em gái Tần Ly, Tần Linh cho biết từ lúc chia tay với bạn trai, chị gái côthường có biểu hiện thần kinh không ổn định, thường nhớ tới bạn trai cũ,thậm chí còn đòi tự sát. Bạn trai cũ của Tần Ly đã liên lạc với Tần Linh kểvề chuyện bị Tần Ly làm phiền. Sau khi biết chuyện đó, Tần Ly đã hết sức nổigiận.

Chị cả và anh hai của Tần Linh cũng xác nhận, hôm xảy ra chuyện, Tần Ly đãcó những biểu hiện tiêu cực như cắt cổ tay, đâm đầu vào tường và châm lửađốt nhà. Cả nhà cảm thấy thần kinh của cô không ổn định, không kiềm chế đượccảm xúc nên đã gọi xe cứu thương tới đưa cô đi bệnh viện.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Theo Sầm Hoa
 Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.