Gây ra tai nạn chết người, bỏ trốn khỏi hiện trường, người đàn ông chết lặng khi biết nạn nhân là con trai mình

Người đàn ông đã vô cùng bàng hoàng khi không ngờ mình chính là người gây ra vụ tai nạn nghiêm trong khiến vợ bị thương còn con trai thì tử vong tại bệnh viện.

Người đàn ông đã vô cùng bàng hoàng khi không ngờ mình chính là người gây ra vụ tai nạn nghiêm trong khiến vợ bị thương còn con trai thì tử vong tại bệnh viện.

Vào tối ngày 22/3, một người đàn ông ở thành phố Sơn Đông, Trung Quốc, sau khi say rượu đã tự mình lái xe trở về nhà. Tuy nhiên, trên đường đi người này đã đâm vào một chiếc xe máy điện do một người phụ nữ cầm lái theo sau là một bé trai.

Thay vì dừng lại kiểm tra tình hình và giúp đỡ nạn nhân, người đàn ông đã chạy trốn khỏi hiện trường. Vào tối ngày hôm đó, người này đã bị cảnh sát bắt giữ. Và điều không ngờ rằng nạn nhân lại chính là vợ và con trai của người đàn ông này.

Gây ra tai nạn chết người, bỏ trốn khỏi hiện trường, người đàn ông chết lặng khi biết nạn nhân là con trai mình - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại sở cảnh sát, người đàn ông tên là Zhang khai nhận, anh ta cùng vợ con đến nhà một người họ hàng để ăn tối. Trong suốt bữa ăn, anh ta uống rất nhiều rượu. Sau đó, anh ta lái xe về nhà trong khi vợ và con trai đi bằng xe máy điện.

Trên đường về nhà, do không tỉnh táo nên Zhang không ngờ người bị tai nạn lại chính là vợ con mình. Người dân xung quanh đã gọi xe cứu thương sau khi phát hiện ra vụ tai nạn. Thật không may đứa trẻ qua đời tại bệnh viện còn người vợ đang được chăm sóc đặc biệt.

Gây ra tai nạn chết người, bỏ trốn khỏi hiện trường, người đàn ông chết lặng khi biết nạn nhân là con trai mình - Ảnh 2.

Người đàn ông đau khổ đến hiện trường vụ tai nạn.

Sự việc xảy ra khiến người đàn ông vô cùng ân hận nhưng mọi thứ đã quá muộn màng. Vào năm 2015, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Theo đó, một người đàn ông đã lái xe tông vào một người phụ nữ cao tuổi rồi chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, người đàn ông không ngờ nạn nhân lại chính là người mẹ của mình. Đáng tiếc thay, người mẹ đã tử vong trong sự ân hận của người con trai.

Theo Helino


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.