Giết vợ vì bị phát hiện có bồ

Sau khi bị cô vợ mới cưới phát hiện mình đang cặp bồ, một gã chồng ở Trung Quốc thẳng tay giết vợ rồi dựng hiện trường giả.

Sau khi bị cô vợ mới cưới phát hiện mình đang cặp bồ, một gã chồng ở Trung Quốc thẳng tay giết vợ rồi dựng hiện trường giả.

Niu Zeuhui giết vợ sau chưa được 1 năm chung sống. Ảnh minh họa

Niu Xuehui, 34 tuổi, trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại một ngân hàng ở thủ đô Bắc Kinh, lấy vợ là một công chức họ Li, 34 tuổi, hồi tháng 3 vừa qua. Khi cả hai đang đi hưởng tuần trăng mật ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Li vô tình phát hiện ra những tin nhắn tình tứ trong điện thoại của chồng, Beijing Morning Post ngày hôm qua cho biết.

Sau khi về nhà, cặp vợ chồng mới cưới quay ra cãi nhau nảy lửa. Nhân lúc Li đang ngủ, Niu dùng một bình gỗ đánh mạnh lên đầu cô bất tỉnh rồi siết cổ cô tới chết. Sau đó, Niu hủy mọi bằng chứng phạm tội và tạo hiện trường giả như một vụ cướp của giết người.

Sáng hôm sau, Niu vẫn giữ thái độ bình thản và đi làm như mọi ngày. Sau khi từ văn phòng về tới nhà, hắn gọi cho cảnh sát để thông báo rằng có tên kẻ cướp đã đột nhập vào nhà và giết chết Li.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy chỉ có Niu và Li bước vào căn phòng, ngoài ra không có dấu chân nào của kẻ lạ mặt được phát hiện. Sau khi thẩm vấn, Niu đã phải thừa nhận tội giết vợ sau khi bị cô phát hiện có bồ.

Các công tố viên cho rằng Niu cần phải bị pháp luật xử lý nghiêm minh vì tội giết người có chủ ý. Gia đình của nạn nhân cũng yêu cầu tòa xử tội chết đối với Niu vì hành động vô nhân tính của hắn đối Li, người mà hắn mới kết hôn chưa được bao lâu.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.