Hai máy bay đâm nhau trên không, 11 người nhảy kịp

9 vận động viên nhảy dù và hai phi công đã thoát chết ngoạn mục khi hai phi cơ đâm nhau trên bầu trời Mỹ hôm 2/11.

9 vận động viên nhảy dù và hai phi công đã thoát chết ngoạn mục khi hai phi cơ đâm nhau trên bầu trời Mỹ hôm 2/11.

Vụ va chạm giữa phi cơ Cessna 182 và một máy bay khác xảy ra trên bầu trời bang Wisconsin, Mỹ khi chúng chở 9 vận động viên nhảy dù. Đó là cú nhảy dù để xếp hình trên trời lần thứ tư của họ trong ngày. Vị trí mà chúng đâm nhau cách mặt đất khoảng 3.600 m. May mắn thay, hai phi công và 9 người trên cả hai máy bay đều kịp nhảy ra ngoài, NBC đưa tin.


Xác chiếc máy bay Cessna 182 trên mặt đất sau vụ tai nạn hôm 2/11. Ảnh: Telegraph.

"Chúng tôi đang trèo ra bên ngoài chiếc Cessna 182 chuẩn bị nhảy dù thì phi cơ kia lao từ phía sau và đâm trúng máy bay của chúng tôi. Cánh máy bay phía trên chúng tôi biến mất nên chúng tôi biết va chạm đã xảy ra. Vì thế chúng tôi nhảy xuống ngay. Máy bay của chúng tôi bốc cháy và nhiều mảnh của nó rơi cùng chúng tôi", Mike Robinson, một người đàn ông 64 tuổi, kể. Mike là huấn luyện viên nhảy dù.

Mike không biết nguyên nhân khiến chiếc máy bay ở phía sau đâm trúng chiếc Cessna 182. Chiếc máy bay phía sau chở 5 vận động viên nhảy dù. Ba người trong số đó đã trèo ra ngoài, còn hai người vẫn ở trong máy bay vài phút trước khi tai nạn xảy ra.

"Ba người đứng bên ngoài văng lên do tác động của cú va chạm, nhưng hai người bên trong vẫn có thể nhảy", Mike nói.

Phi công của máy bay chở Mike nhảy ra ngoài, còn phi công của chiếc máy bay phía sau vẫn điều khiển nó hạ cánh xuống một sân bay trong tình trạng hư hại. Những người trên hai phi cơ chỉ bị thương nhẹ.

Theo Quỳnh Trang
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.