Khoét vách không thành, 6 phạm nhân tinh ranh đã vượt ngục "quái" thế này đây

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen sửng sốt sau khi chứng kiến màn vượt ngục khó tin của sáu tên tội phạm nguy hiểm.

Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen sửng sốt sau khi chứng kiến màn vượt ngục khó tin của sáu tên tội phạm nguy hiểm.

Khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 26/12 vừa qua, 6 phạm nhân bị giam giữ bên trong một nhà tù thuộc hạt Cocke, bang Tennessee, Mỹ đã vượt ngục thành công bằng một đường hầm nhỏ ngay phía sau... bệ xí.

Màn vượt ngục khó tin của sáu tên tội phạm nguy hiểm.

Cụ thể, sáu phạm nhân tinh ranh đã tháo rời một chiếc bệ xí bằng thép không rỉ ra khỏi tường, sau đó phá thủng miếng chắn bê-tông rộng khoảng 50cm trước khi trốn thoát khỏi khu vực giam giữ.

Những kẻ này còn tiếp tục trèo qua đoạn hàng rào bảo vệ bên ngoài và chỉ để lại tang vật là một đôi dép nhựa cũ kĩ.

Tuy nhiên, sự việc chỉ được phát hiện vào rạng sáng cùng ngày khi các nhân viên nhà tù đi từng phòng để kiểm tra số lượng phạm nhân.

Ngoài ra, do bệ xí đã được đặt về vị trí cũ nên lực lượng chức năng cũng phải mất khá lâu mới có thể tìm thấy phương pháp vượt ngục của sáu tên phạm nhân mưu mô.

"Thật đáng nghi ngờ. Tôi khá chắc một vài đối tượng trong số 17 phạm nhân bị giam giữ ở khu vực này đã tiếp tay cho kế hoạch vượt ngục của sáu tên còn lại. Nếu không, tại sao chiếc bồn cầu lại có thể về đúng vị trí cũ như vậy được", đội cảnh sát cho biết.

Khoét vách không thành, 6 phạm nhân tinh ranh đã vượt ngục quái không ai ngờ thế này đây - Ảnh 2.

Sáu tên tội phạm tinh ranh đã gỡ hẳn bồn cầu ra khỏi tường để tìm cách vượt ngục.

Theo ông Armando Fontes, cảnh sát trưởng hạt Cocke thì bức tường đằng sau các bệ xí khá mỏng do phải dành không gian cho hệ thống đường ống nước chuyên biệt. Tuy nhiên, các phạm nhân khó có thể biết được điều này cũng như không dễ dàng để phá hủy nó.

Nhưng gần đây, nhà tù mới tiến hành sửa chữa lại đường ống nước bị xuống cấp khiến phần tường bê-tông phải chịu nhiều ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, rất có thể các phạm nhân này đã lợi dụng sơ hở để lên kế hoạch tẩu thoát.

"Những bu-lông gắn bệ xí vào tường cũng ở trong trạng thái hoen gỉ nên những phạm nhân kia mới có thể tháo rời chúng khỏi tường.

Hiện nay, tôi đã yêu cầu gia cố lại các khu vực tường bao quanh nhà tù bằng nhiều tấm thép dày để tránh xảy ra những âm mưu vượt ngục tương tự", ông Armando khẳng định.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh được ghi lại bởi hệ thống máy quay giám sát an ninh, không ít người đã tỏ ra sửng sốt trước quá trình vượt ngục đầy "vi diệu" của sáu phạm nhân vừa bỏ trốn.

Hiện lực lượng cảnh sát hạt Cocke đang tích cực tìm kiếm tung tích và ra sắc lệnh truy nã nhóm tù nhân nói trên.

Theo Trí Thức Trẻ

phạm nhân

vượt ngục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.