Mâu thuẫn với nhóm người Thái trên đất Nhật, một người Việt bị đâm chết giữa đường

Vào lúc sáng sớm ngày 25/12, một người đàn ông người Việt đã chết vì mất quá nhiều máu sau cuộc ẩu đả với một nhóm người Thái Lan giữa đường phố Choshi, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Vào lúc sáng sớm ngày 25/12, một người đàn ông người Việt đã chết vì mất quá nhiều máu sau cuộc ẩu đả với một nhóm người Thái Lan giữa đường phố Choshi, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 25/12, cảnh sát thành phố Choshi, tỉnh Chiba, Nhật Bản đã nhận được tin báo về cuộc xô xát nghiêm trọng giữa những nhóm người ngoại quốc trên địa bàn thành phố.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Mâu thuẫn với nhóm người Thái trên đất Nhật, một người Việt bị đâm chết giữa đường - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án.

Sau cuộc ẩu đả, một người đàn ông Việt Nam tên là N.Đ.L. đã bị bất tỉnh và chảy máu ở vùng đầu. Cho dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu, nhưng người này đã không qua khỏi vì bị mất quá nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu thì người đàn ông Việt bị đâm chết do có mâu thuẫn với một nhóm người Thái Lan ở quán ăn gần hiện trường. Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy tìm thông tin thủ phạm.

Mâu thuẫn với nhóm người Thái trên đất Nhật, một người Việt bị đâm chết giữa đường - Ảnh 2.

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.