Máy bay chiến đấu của Nga rơi, phi công thiệt mạng

Một máy bay chiến đấu MiG-29 của Không quân Nga đã bị rơi ở tỉnh Astrakhan vào hôm nay (27/7) khiến phi công thiệt mạng.

Một máy bay chiến đấu MiG-29 của Không quân Nga đã bị rơi ở tỉnh Astrakhan vào hôm nay (27/7) khiến phi công thiệt mạng.
 
Tư lệnh Không quân Nga, Trung tướng Viktor Bondarev, vừa thông báo một máy bay chiến đấu MiG-29 của lực lượng này đã rơi sáng nay (27/7) gần thành phố Astrakhan, miền đông nam nước Nga. Phi công trên máy báy đã thiệt mạng.
 

Một chiếc MiG-29 của Nga.

 
Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, Igor Konashenkov cho biết: "Máy bay MiG-29 bị rơi trong khi thực hiện một chuyến bay kiểm tra định kỳ trong khu vực Astrakhan. Tuy đã nhận được lệnh nhảy dù nhưng viên phi công vẫn cố gắng điều khiển nhằm cứu máy bay những bất thành và đã tử nạn".

Hãng thông tấn Itar-Tass cho biết rằng, máy bay chiến đấu MiG-29 của Không quân Nga rơi ở khu vực cách 30km về phía Nam sân bay Privolzhsky tỉnh Astrakhan, Nga.

Chiếc máy bay rơi ở khu vực cách xa nhà dân nên không gây ra thương vong cho người dân.

Theo tin tức, MiG-29 được sản xuất lần đầu tiên trong những năm 1980 và đã được xuất khẩu sang nhiều trên thế giới.

Theo Nguoiduatin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.