Mẹ đánh con tàn bạo bằng dây điện chỉ vì vài chục ngàn đồng

Một người mẹ ở Trung Quốc đã đánh con mình tàn bạo bằng dây điện khiến cậu bé bật máu chỉ vì vài chục ngàn đồng của hàng xóm.

Một người mẹ ở Trung Quốc đã đánh con mình tàn bạo bằng dây điện khiến cậu bé bật máu chỉ vì vài chục ngàn đồng của hàng xóm.

Vì làm mất 10 tệ của hàng xóm và không dám nói với mẹ, cậu bé 12 tuổi tên Tiểu Nhuệ, người Trung Quốc đã bị mẹ đánh bằng dây diện đến bật máu nhiều chỗ trên mông và đùi, chân.
 

Sự việc lan truyền từ 1 giờ chiều ngày mùng 5, trên diễn đàn Lục An, một diễn đàn mạng khá nổi của Trung Quốc đã có một bài viết rất phẫn nộ thông tin về vụ bạo hành này, người viết đăng tải một vài hình ảnh cậu bé Tiểu Nhuệ và các vết thương vẫn còn đang rớm máu và ghi chú: "Một cậu bé bị đánh rất dã man, ai sẽ giúp đứa trẻ này? Đánh xong còn đưa bé đến trường, các thấy cô giáo trong kí túc xá trường đều rất tức giận".

Ngay bên dưới đã có người bình luận đặt câu hỏi: "Rút cục đứa trẻ này đã phạm phải lỗi gì mà bị đánh dã man đến vậy?".

Theo một số điều tra ban đầu, Tiểu Nhuệ đã thuật lại lí do cậu bị mẹ đánh tàn bạo như vậy. Đầu đuôi câu chuyện và Tiểu Nhuệ có chơi với những đứa trẻ trong làng khá thân thiết, chính vì thế bà ngoại của một trong những đứa trẻ đó đã đưa 10 tệ (khoảng 35.000 đồng) cho Tiểu Nhuệ để nhờ cậu bé mang tới cho cháu mình ở trường. vô tình Tiểu Nhuệ làm mất tiền, nhưng đã không thành thật nói với mẹ. Sáng chủ nhật bà ngoại của đứa trẻ đã nói lại với mẹ Tiểu Nhuệ. Mẹ cậu ta đã rất tức giận và lấy một đoạn dây điện vụt cậu bé nhiều và mạnh đến nỗi bật máu.

Sau khi sự việc được lan truyền, rất nhiều ý kiến đã chỉ trích hành động đánh đập dã man con của mình của mẹ Tiểu Nhuệ chỉ vì cậu bé làm mất tiền của hàng xóm. Ngay cả khi cậu bé có nói dối thì biện pháp trừng phạt của người mẹ cũng quá cay nghiệt. Điều đó có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển tính cách của đứa trẻ sau này. "Mẹ Tiểu Nhuệ đã dạy con theo cách mà người huấn luyện xiếc thú dạy những con vật, đòn đau chưa chắc đã nhớ lâu, mà nhớ lâu có khi lại là nhớ những vết lằn bật máu mà mình không đáng phải nhận, người mẹ này dạy con sai cách rồi", một cư dân mạng bình luận.

Người chịu trách nhiệm tại trường của Tiểu Nhuệ cho biết, nhà trường đã lên kế hoạch gặp gỡ mẹ của Tiểu Nhuệ để góp ý về phương pháp dạy dỗ cũng như giáo dục cậu bé.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.