Choáng với gu thời trang của con gái Mourinho

Matilde, cô con gái của HLV Mourinho đã gây chú ý trong lễ trao giải của tạp chí GQ với phong cách thời trang khá "mát mẻ" đêm qua.

Matilde, cô con gái của HLV Mourinho đã gây chú ý trong lễ trao giải của tạp chí GQ với phong cách thời trang khá "mát mẻ" đêm qua.

Đi cùng với bố vốn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Matilde gây bất ngờ khi diện bộ váy xẻ ngực táo bạo, không nội y, để lộ khá nhiều vòng 1. 

Báo giới cũng như người hâm mộ có mặt tại Nhà hát opera Hoàng gia tối 8/9 nhanh chóng hướng ánh mắt về phía cô con gái của Jose Mourinho.

Trước sự săm soi của cánh săn ảnh xứ sương mù, cô nàng 18 tuổi tỏ ra bẽn lẽn, trong khi ông bố Mourinho thể hiện thái độ không hài lòng.

Tại lễ trao giải này, thuyền trưởng của Chelsea được tạp chí GQ vinh danh là "Người đàn ông của năm".

Con gái, Chelsea, Mourinho
Con gái, Chelsea, Mourinho

Con gái, Chelsea, Mourinho

Con gái, Chelsea, Mourinho

Con gái, Chelsea, Mourinho

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.