Ngán ngẩm bê bối sex của cậu ấm cô chiêu

Thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ và muốn gì được nấy, nhiều cậu ấm cô chiêu trở nên "hư thân"... Tuy nhiên, có số ít vốn "gái nhà lành" nhưng bị scandal sex của trai "lạ" cuốn vào vòng xoáy...

Thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ và muốn gì được nấy, nhiều cậu ấm cô chiêu trở nên "hư thân"... Tuy nhiên, có số ít vốn "gái nhà lành" nhưng bị scandal sex của trai "lạ" cuốn vào vòng xoáy...

Trong những cái tên nổi loạn nhất, gây tốn bao nhiêu giấy mực của báo giới thì Paris Hilton, tiểu thư của dòng họ danh giá Hilton, không thể thiếu mặt. Mới đây nhất, vào trung tuần tháng 7, tận hưởng những tháng ngày ăn chơi xả hơi sau Euro 2012, “ngựa chứng” Balotelli đã có cuộc thác loạn tới bến cùng “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton tại  hộp đêm sang trọng Amnesia ở Ibiza (Tây Ban Nha). 

Theo lời kể của những người có mặt tại thiên đường ăn chơi này,  Mario Balotelli và Paris Hilton đã cùng nhau trải qua một buổi tối bù khú ngập ngụa trong hơi men cùng tiếng nhạc quay cuồng. Khi tiệc tàn, cả ngựa chứng người Italia và cô nàng tiệc tùng đều cùng biến mất. Không rõ, cả hai “tay chơi” nổi tiếng này đi đâu nhưng hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng rất có thể cặp đôi này sẽ lại trải qua cuộc tình một đêm. Balotelli nổi tiếng là “gã thợ săn tình” nên khó lòng bỏ qua cơ hội chinh phục người đẹp tóc vàng, còn Paris Hilton cũng đã có hàng tá tình nhân và không ít cuộc tình một đêm. Kiều nữ nhà Hilton này từng có một đêm "mùi mẫn" với siêu sao Cristiano Ronaldo ở hộp đêm MyHouse (Mỹ) hồi tháng 6/2009.

Paris Hilton

Tuy nhiên, bê bối sex đầu tiên biến cô nàng Paris vụt thành sao là hồi 2003, khi một đoạn băng sex với người bạn trai cũ Rick Salomon, bản tự quay của hai người trong một khách sạn đã lan truyền trên mạng nhanh hơn vũ bão với tựa đề "1 Night in Paris". Nhờ đó, tên tuổi của Paris lên như diều gặp gió trong chương trình truyền hình The Simple Life. Đến năm 2006, cháu gái của tỷ phú khách sạn William Baron Hilton lại nổi như cồn với cuộn băng ghi lại cảnh Paris nóng bỏng với nàng mẫu nổi tiếng của Playboy, Nicole Lenz. Cả hai đã có một màn mây mưa tại căn phòng trị giá 500 USD ở khách sạn Bellagio (Las Vegas) vào đêm sinh nhật của Paris. Người tiết lộ tin này chính là Nicole Lenz và cô đã khẳng định "mức độ ăn chơi của Paris còn khủng khiếp hơn những gì người ta đã nghe thấy". Tay VJ nổi tiếng của MTV, Simon Rex có nhiệm vụ ghi lại khoảnh khắc này. Và ngay lập tức, clip này được bầu chọn là "tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp ăn chơi của Paris Hilton"...

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan trên truyền hình Mỹ, khi trải lòng về quá khứ bị tung băng sex, kiều nữ tỷ phú nói: "Tôi không hề muốn nổi tiếng theo cách đó. Bây giờ mọi người nhìn tôi và nghĩ rằng chẳng qua tôi chỉ nổi tiếng bằng cuộc tình một đêm với người tôi từng yêu. Thật đáng buồn khi cuộn băng đó đã làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về bản thân tôi. Thậm chí họ còn nói rằng: Ồ, cô ta thật là... dâm đãng".

Theo Paris Hilton, việc bị lộ cuốn phim riêng tư trong quá khứ là điều nhục nhã, ê chề nhất mà cô đã phải trải qua trong đời. Thế nhưng, thực tế lại cho thấy, cho đến nay, tên tuổi cô nàng vẫn dính liền với các cuộc ăn chơi thác loạn...

Trịnh Hân Nghi

Không kém cạnh công chúa nhà Hilton, hai cô con gái của Sao Hoa ngữ Trịnh Thiếu Thu cũng nức tiếng với những thành tích “máu lửa”. Cô chị Trịnh Vịnh Ân đã sớm sinh hư từ nhỏ, nên lớn lên thường có những cuộc tình chóng vánh và những bữa tiệc tùng thác loạn. Trong khi đó, cô em Trịnh Hân Nghi, kể từ sau khi được thừa hưởng một khoản tiền thừa kế của người mẹ Thẩm Điện Hà để lại sau khi qua đời, cũng bắt đầu “mất nết” và dính líu tới những cuộc tình ái rùm beng với các chàng Tây. Thiếu nữ này còn được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh “sát thủ câu giai”.

Bạc Qua Qua

Còn với Bạc Qua Qua, sau khi ông bố nổi tiếng Bạc Hy Lai "dính" scandal... bị cách chức, thì cậu ấm 24 tuổi bỗng dưng... "hút" truyền thông bởi cuộc sống ăn chơi sa đọa và bê bối tình ái. Cụ thể, trong thời gian du học ở Anh và Mỹ, quý tử họ Bạc từng nhiều lần gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong số những bức ảnh thác loạn, Qua Qua trong trang phục xộc xệch, áo không cài cúc và có “cử chỉ thân mật” quá trớn với hai cô bạn gái trong một bữa tiệc tại ĐH Oxford. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa bộc lộ hết bản chất của cậu giời Bạc. Tờ Yazhou Zhoukan có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Bạc Qua Qua từng quấy rối tình dục con gái cưng của cựu Đại sứ Mỹ tại Bắc Kinh Jon Huntsman. Và sự việc đã đến tai Huntsman, khiến ông này vô cùng tức giận và thiếu chút nữa đã gây ảnh hưởng tới quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Mỹ.

Tamara Eccleston
Không chơi bời như các cậu ấm cô chiêu trên, Tamara Eccleston, cô con gái cưng đầu lòng, nữ thừa kế nóng bỏng nhất thế giới của người đàn ông quyền lực nhất làng đua xe Công thức 1, vừa xuất hiện tràn ngập các mặt báo với scandal tình yêu với Omar Khyami. Tamara đã khóc như mưa sau khi biết bạn trai hơn 10 tuổi là nhân vật chính trong một đoạn clip quay cảnh phòng the được phát tán trên mạng trong mấy ngày qua. Mặc dù đã có ý định kết hôn với cựu tay đấm này nhưng không thể tha thứ trước sự việc tày đình, kiều nữ làng F1 đã quyết định cắt đứt quan hệ. Người đẹp 28 tuổi đã dứt khoát nói lời chia tay với Omar qua một cuộc điện thoại. Ngay sau đó, cô nàng đóng gói tất cả đồ đạc của Omar tại dinh thự trị giá 45 triệu bảng với 55 phòng tại Kensington, West London nơi hai người đang sống chung rồi gửi về nhà mẹ đẻ của anh.

“Tất cả đã chấm hết. Anh ta đã thú nhận sự thực với tôi. Tôi đã cố gắng làm mọi chuyện, tìm kiếm lời khuyên từ người thân và cố gắng xem xét liệu mình có thể tha thứ. Nhưng không, tôi đã quyết định chấm dứt”, Tamara cho biết.

Calum Best và Anna Abramovich

Chung cảnh ngộ,  Anna Abramovich, con gái rượu của ông chủ Chelsea đang đau khổ vì cuộc tình với gã trai lơ Calum Best. Vào đêm ngày 18/7 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Calum Best và đào chuyên đóng phim khiêu dâm Alexa Shore tay trong tay, rời hộp đêm No 5 trong tình trạng ngà ngà men rượu. Sau đó, những bức ảnh thân mật của bộ đôi này xuất hiện trên báo như những nhát dao đâm vào trái tim cô con gái 19 tuổi của tỷ phú Roman Abramovich. Hóa ra người tình đã qua mặt Anna để lén lún “đi lại” với Alexa Shore...

Theo Báo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.