Ngang nhiên bắt cóc trai đẹp ‘giữa đường giữa chợ’, 3 cô gái nhận kết cục ‘thảm'

Bị cuốn hút với vẻ ngoài của một chàng trai gặp trên đường phố, 3 cô gái người Trung Quốc lên kế hoạch bắt cóc chàng trai đó ngay trên phố mặc dù anh ta đang đi cùng bạn gái.

Bị cuốn hút với vẻ ngoài của một chàng trai gặp trên đường phố, 3 cô gái người Trung Quốc lên kế hoạch bắt cóc chàng trai đó ngay trên phố mặc dù anh ta đang đi cùng bạn gái.

Sự việc xảy ra vào tối 19/3 gần một quán bar trên một con phố ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, 3 cô gái khoảng 20 tuổi sau khi uống say trong quán bar đã ra ngoài gọi taxi về nhà.

Tuy nhiên, trong khi đang đợi xe, họ nhìn thấy một chàng thanh niên điển trai cũng đang đứng chờ xe ở bên kia đường. Bị thu hút với vẻ ngoài, bộ 3 ngay lập tức nảy ra ý định bắt cóc chàng trai này mặc dù anh ta đang đi cùng bạn gái.

Ngang nhiên bắt cóc trai đẹp ‘giữa đường giữa chợ’, 3 cô gái nhận kết cục ‘thảm - Ảnh 1.

3 cô gái trẻ lên kế hoạch bắt cóc chàng thanh niên đẹp trai.

Ban đầu, 3 cô gái chỉ dõi theo chàng trai. Sau đó, nhân lúc xe taxi tới, họ lập tức kéo chàng trai lên xe và định bắt cóc. Tuy nhiên, cảm thấy có điều chẳng lành, người bạn gái đi cùng của chàng trai đã nhanh chóng quay lại quán bar để kêu gọi sự giúp đỡ.

Ngay sau đó, nhân viên quán bar chạy ra và ngăn 3 cô gái lại. Tuy nhiên, anh nhân viên này lại bị một người bạn trai của một trong 3 cô gái đánh cho thâm tím mặt mày. Tiếp đó, 3 cô gái cũng nhảy vào đánh nhau với anh ta. Vụ ẩu đả diễn ra khoảng 3 phút thì cảnh sát ập đến.

Ngang nhiên bắt cóc trai đẹp ‘giữa đường giữa chợ’, 3 cô gái nhận kết cục ‘thảm - Ảnh 2.

Ba cô gái bị cảnh sát bắt ngay tại hiện trường.

Anh chàng nhân viên quán bar sau đó được giải cứu. 3 cô gái cùng nam thanh niên trong nhóm bị bắt ngay tại hiện trường.

Theo cảnh sát, họ nhận một cuộc gọi báo có một vụ ẩu đả đang diễn ra ở gần quán bar. Người gọi cảnh sát là một bạn nam mới đi cùng với nhóm 3 cô gái. Tuy nhiên, khi tới hiện trường, cảnh sát không thấy anh chàng này đâu.

Trong 4 người bị bắt giữ, một cô gái và một chàng trai có thái độ bất hợp tác bị tạm giam trong 10 ngày và phạt tiền 500 nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu đồng). Hai cô gái còn lại cũng bị tạm giam trong 7 ngày và phạt tiền 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng).

Theo Saostar




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.