Nghi phạm đánh bom ở Boston bị bắt

Truyền thông Mỹ đưa tin Dzhokhar Tsarnaev, tức Nghi phạm Hai, vừa bị cảnh sát tóm gọn sau một cuộc truy lùng gắt gao.

Truyền thông Mỹ đưa tin Dzhokhar Tsarnaev, tức Nghi phạm Hai, vừa bị cảnh sát tóm gọn sau một cuộc truy lùng gắt gao.

Nghi phạm gây ra vụ đánh bom Boston Marathon, Dzhokhar Tsarnaev đã bị bắt. Ảnh: AFP

Cảnh sát phong tỏa một phần ngoại ô Boston nơi nghi phạm đánh bom cuộc thi chạy marathon có thể đang lẩn trốn. Các nhân chứng nghe thấy một tràng súng nổ được cho là trong cuộc truy đuổi của cảnh sát.

Đội cảnh sát và xe bọc thép lao đến một địa điểm ở khu Watertown, ngoại ô Boston và trực thăng của cảnh sát bay lượn trên các nóc nhà sau khi một tràng súng nổ ra.

Tờ Boston Globe dẫn nguồn cảnh sát cho biết nghi phạm 19 tuổi Dzhokhar Tsarnaev "bị ghìm chặt". CNN cho hay cảnh sát đã bao vây nghi phạm.

Kênh truyền hình WCVB nói một thi thể được tìm thấy trên một chiếc tàu trong khu vực.

Tiếng súng nổ vang lên trong khu vực chỉ vài phút sau khi cảnh sát thông báo với truyền thông rằng Tsarnaev đã trốn thoát một cuộc phục kích ở Watertown.

Hai anh em gốc Chechnya, Dzhokhar and Tamerlan Tsarnaev, là nghi phạm chính trong vụ đánh bom cuộc thi chạy Boston Marathon hôm 15/4 làm ba người chết là khoảng 180 người bị thương.

Tamerlan, 26 tuổi, bị bắn và chết tại bệnh viện vào sáng sớm 19/4 còn em trai hắn vẫn đang chạy trốn.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.