Nhục nhã vì con lấy chồng nghèo, bố thuê sát thủ giết cả vợ chồng con gái “cưng”

Kết hôn với người mình yêu, tiểu thư danh giá đã phải trả một cái giá quá đắt khi chồng mất đi mạng sống còn mình tuy may mắn qua khỏi...

Kết hôn với người mình yêu, tiểu thư danh giá đã phải trả một cái giá quá đắt khi chồng mất đi mạng sống còn mình tuy may mắn qua khỏi nhưng cũng phải chịu thương tật suốt đời.

Hai vợ chồng bị chém giữa thanh thiên bạch nhật

Sự việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/3/2016 trên một con đường đông đúc ở thị trấn Udumalaipettai thuộc quận Tirupur, bang Tamil Nadu (Ấn Độ). Thời điểm này, người đi đường đã tận mắt chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp khi có một cặp vợ chồng đang đi bộ thì bất ngờ, ba người đàn ông cầm liềm và những vũ khí sắc nhọn khác chém liên tiếp vào họ.

Không hiểu chuyện gì xảy ra, hai nạn nhân chỉ biết van xin “đừng chém chúng tôi” nhưng một tên lạnh lùng nói “đâm cho chúng mày chết”. Mọi người tìm cách can ngăn liền bị chúng dọa vung dao khiến họ hoảng sợ bỏ chạy.

nhuc nha vi con lay chong ngheo, bo thue sat thu giet ca vo chong con gai “cung” - 1

Vụ tấn công diễn ra trước sự chứng kiến của hàng chục người.

Sau nhiều phút, khi cả hai vợ chồng đều nằm bất động trên vũng máu, ba gã đàn ông lạ mặt mới vội nhảy lên hai chiếc xe máy đợi sẵn rồi bỏ trốn.

Nhận thấy nạn nhân còn thoi thóp thở, người dân đã đưa hai người tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng tất cả đã quá muộn, do bị nhiều vết đâm chí mạng, người chồng xấu số đã qua đời còn người vợ may mắn thoát chết nhưng cũng chịu nhiều tổn thương nghiêm trọng, nhất là ở vùng đầu.

nhuc nha vi con lay chong ngheo, bo thue sat thu giet ca vo chong con gai “cung” - 2

Người chồng tử vong ngay lập tức vì nhiều vết đâm chí mạng.

Cảnh sát lập tức có mặt điều tra vụ việc, lấy lời khai của các nhân chứng. Được biết, cặp vợ chồng là V Shankar, 22 tuổi và Kausalya, 19 tuổi.  Vào ngày xảy ra án mạng, hai người đi tới chợ Udumalpet để mua quần áo mới cho Shankar chuẩn bị cho ngày sinh nhật của anh. Trong khi đang trên đường đến bến xe buýt để về nhà thì họ gặp phải bi kịch này.

Cuộc hôn nhân “đũa mốc” – “mâm son”

Vụ án đã gây phẫn nộ trong cộng đồng bởi tính chất man rợ của nó, diễn ra trước sự chứng kiến của hàng chục người.

Dựa vào lời khai của các nhân chứng và những hình ảnh thu được từ camera ở một cửa hàng đối diện, qua sàng lọc, cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm gồm P.Jagadeesan (31 tuổi), M.Manikandan (25 tuổi), P.Selvakumar (25 tuổi), P.Kalaithamizhvanan (24 tuổi) và M.Madan alias Michael (25 tuổi), tất cả những kẻ tấn công trong vụ án đều đến từ quận Dindigul cũng thuộc bang Tamil Nadu.

Từ đây, cảnh sát không khó để xác định hung thủ thật sự đứng đằng sau vụ án này. Và thật bất ngờ khi đó chính là cha của cô gái – ông Kausalya Chinnasamy (40 tuổi).

nhuc nha vi con lay chong ngheo, bo thue sat thu giet ca vo chong con gai “cung” - 3

Hai vợ chồng bị chính bố vợ thuê sát thủ giết chết vì cuộc hôn nhân không cùng đẳng cấp của họ.

Tại đồn cảnh sát, Chinnaswamy đã thừa nhận rằng chính mình đã thuê những tên sát thủ sát hại con gái và con rể sau khi họ kết hôn mà không được sự đồng ý của hắn.

Sankar là sinh viên năm cuối của một trường kỹ thuật. Sankar đã quen Kausalya được nhiều năm và hai người quyết định kết hôn vào tám tháng trước đó.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này bị gia đình người vợ phản đối gay gắt do chênh lệch đẳng cấp xã hội. Trong khi gia đình chú rể thuộc tầng lớp “tiện dân” thì gia đình cô dâu lại là những người thuộc đẳng cấp cao hơn và có sức ảnh hưởng lớn.

"Khi tôi nói với bố mẹ về chuyện của chúng tôi, họ nói tôi làm mất mặt họ và đã đánh đập tôi rất nhiều, thậm chí có lần chảy máu ở miệng và mũi", Kausalya cho biết. Nhưng rồi vì tình yêu, họ vẫn quyết định gắn bó cả cuộc đời với nhau bất chấp sự phản đối ấy. Đám cưới diễn ra mà không có sự chúc phúc của gia đình Kausalya và đó cũng chính là nguồn cơn của mọi bi kịch.

“Vài tháng trước, gia đình chị dâu liên tục đe dọa chúng tôi. Sau đó, cha mẹ và người thân chị ấy đến tận nhà tôi để bắt chị ấy về. Tuy nhiên, chị dâu tôi đã quyết liệt từ chối”, em trai nạn nhân - Vigneswaren nói.

Với những hành vi không thể dung thứ, tòa án đã tuyên phạt Kausalya Chinnasamy cùng 5 tên sát thủ mức án cao nhất – tử hình.


Theo Khám Phá

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.