Nổ lớn ở Pakistan, hàng trăm người thương vong

Ít nhất 30 người thiệt mạng và150 người bị thương trong một vụ nổ lớn xảy ra đêm 1111 tại khu trung tâm thànhphố công nghiệp Karachi, ở miền Nam Pakistan.

Ít nhất 30 người thiệt mạng và150 người bị thương trong một vụ nổ lớn xảy ra đêm 11-11 tại khu trung tâm thànhphố công nghiệp Karachi, ở miền Nam Pakistan.

Hiện trường vụ nổ là tòa nhà củaCục Điều tra hình sự trên đường Club, nơi đang giam giữ ít nhất sáu tên khủng bốthuộc nhóm Lashkari-e-Jhangvi và một phiến quân Taliban cùng một số tội phạmkhác.

Ước tính có khoảng 40 người đangmắc kẹt trong tòa nhà bị sập và ít nhất 10 cảnh sát thiệt mạng.

Nổ lớn ở Pakistan, hàng trăm người thương vong
Vụ nổ đã phá hủy hoàn toàn tòa nhà của Cục điều tra hình sự Pakistan

Sức công phá của khối thuốc nổtrong chiếc xe tải lớn tới mức tạo ra một hố lớn, rộng tới hơn 3m và tòa nhà củaCơ quan Cố vấn Mỹ cùng ba khách sạn sang trọng gần đó đều bị hư hại nghiêmtrọng. 

Theo đánh giá của các chuyên giavề thuốc nổ, sức công phá của quả bom chứng tỏ nó phải được làm từ 1.000 kg vậtliệu nổ.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trườngcùng các khu vực lân cận, trong khi công tác cứu hộ diễn ra khẩn trương. Theocác nhân chứng, chỉ vài phút trước vụ nổ, một số tay súng đã xông vào tòa nhàcủa cảnh sát tỉnh gần đó.

Theo T.V
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.