Obama "nhậu nhẹt" cùng công nhân thất nghiệp

Tổng thống Obama vừa có một hành động thu hút được sự chú ý của dư luận: vào quán uống bia và chia sẻ với những người công nhân thất nghiệp.

Tổng thống Obama vừa có một hành động thu hútđược sự chú ý của dư luận: vào quán uống bia và chia sẻ với những người côngnhân thất nghiệp.

Trong chuyến thăm đếnthành phố Orlando, bang Florida để vận động tranh cử, Tổng thống Obamadừng chân tại một quán rượu bình dân vốn quen thuộc với các sinh viêncủa ĐH Central Florida - trong khi đối diện nó là quán Bar hạng sangVAiN.

Tại quán bình dân này, ông Obama thưởngthức những cốc bia tươi Guinness cùng với Thị trưởng thành phốOrlando Buddy Dyer và một số công nhân xây dựng đang thất nghiệp.

Trong cuộc nói chuyện với công nhân, ông Obama đề cập đến việc thúcđẩy kế hoạch thúc đẩy việc làm cho người dân và nói rằng họ chính làlý do để kế hoạch này cần được thông qua nhằm vực dậy nền kinh tếđang sa sút.
 
Cũng trong ngày ông Obama trò chuyệncùng với các công nhân, Đảng Cộng hòa đã bác bỏ một kế hoạch tăngviệc làm với lí do nó sẽ dẫn đến tình trạng tăng thuế và gây ảnhhưởng đến nền kinh tế.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.