Tài khoản ngân hàng của Kate Middleton bị tấn công

Thông tin ngân hàng của Kate Middleton, vợ mới cưới của Hoàng tử Anh William, từng bị tấn công bởi một thám tử tư làm việc cho tờ New of the World, theo thông tin vừa được tiết lộ.

Thông tin ngân hàng củaKate Middleton, vợ mới cưới của Hoàng tử Anh William, từng bị tấn công bởimột thám tử tư làm việc cho tờ New of the World, theo thông tin vừa đượctiết lộ.

Tài khoản của Kate đã bị tiếpcận năm 2005 khi cô còn là bạn gái của Hoàng tử William. Thủ phạm của vụ tấncông là Jonathan Rees, một nhân viên điều tra tư nhân từng làm việc cho tờNew of the World và có liên quan tới các vụ trộm dữ liệu và tấn công các máytính.

Tài khoản ngân hàng của Kate Middleton bị tấn công
Kate Middleton đã được thông báo về vụ việc.

Các nhân vật nổi tiếngkhác cũng được cho là từng trở thành mục tiêu của ông Rees, bao gồm cựuThủ tướng Anh Tony Blair, cựu Ngoại trưởng Jack Straw, một số thành viênHoàng gia Anh, và John Yates - quan chức cảnh sát London.

Các nhân viên điều tra của Sởcảnh sát London được tin đã đã liên lạc với Kate để cảnh báo rằng các thôngtin ngân hàng của cô có thể đã bị tiếp cận trái phép.

Vào tối qua, cảnh sát Anh xácnhận họ đã được “một loạt các cáo buộc” và đang cân nhắc điều tra.

Cảnh sát London hiện đangđiều tra các cáo buộc về việc tờ News of the World nghe lén điện thoại củacác ngôi sao, các chính trị gia và thành viên hoàng gia. Vài nhà báo đã bịbắt vì có liên quan tới vụ bê bối này.

Theo Ninh Nhi
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.