Tàu Trung Quốc mất tích ngoài khơi Okinawa

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản vừa tìmthấy 3 người sống sót và người thứ 4 đangtrong tình trạng thập tử nhất sinh từ mộttàu hàng Trung Quốc mất tích sớm 1011 ở đảoIriomote thuộc Okinawa.

Lực lượng Bảo vệ bờ biển NhậtBản vừa tìm thấy 3 người sống sót và người thứ 4 đang trong tình trạng thập tửnhất sinh từ một tàu hàng Trung Quốc mất tích sớm 10/11 ở đảo Iriomote thuộcOkinawa.

Thông tin trên được một quan chứcĐại sứ Trung Quốc ở Nhật Bản tiết lộ hôm qua (11/11).

Theo Jin Mingyu thuộc đại sứ quán Trung Quốc, Lực lượng Bảo vệ Nhật Bản vẫn chưaxác định được vị trí con tàu "Nasco Diamondo" đăng ký ở Panama cùng với số cònlại của 25 thủy thủ trên tàu, tất cả đều là người Trung Quốc.

Tàu Trung Quốc mất tích ngoài khơi Okinawa
Lực lượng Bảo vệ Nhật Bản đang nỗ lực tìm kiếm những người mất tích

Bốn người được cứu thoát đangđược đưa về Ishigaki thuộc Okinawa để điều trị, Jin cho biết. 

"Lực lượng Bảo vệ Nhật Bản đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm người mất tích, vàcác quan chức thuộc lãnh sự Trung Quốc ở Fukuoka sẽ sắp xếp một chuyến đi tớiIshigaki để giải quyết các vấn đề liên quan", Jin cho biết thêm.

Con tàu liên lạc lần cuối cùng với người chủ Trung Quốc lúc khoảng 7h chiều9/11. Lực lượng Bảo vệ Nhật Bản ở Naha trên đảo Okinawa đã nhận được thông tincho biết con tàu mất tích ở vùng biển cách đảo Iriomote khoảng 340km về phía namvào sáng sớm 10/11.

Phao cứu đắm được những tàu chạy qua tìm thấy ở khu vực gần đó vào khoảng 8h30sáng 10/11.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.