Thiếu nữ 15 tuổi bị lái xe taxi bắt cóc và cưỡng hiếp mỗi đêm trong suốt 13 năm

Một câu chuyện đẫm nước mắt của một người phụ nữ bị bắt cóc từ năm 15 tuổi và trải qua 13 năm bị cưỡng hiếp không một ai giúp đỡ.

Một câu chuyện đẫm nước mắt của một người phụ nữ bị bắt cóc từ năm 15 tuổi và trải qua 13 năm bị cưỡng hiếp không một ai giúp đỡ.

Anna Ruston (tên nạn nhân đã được thay đổi), đến từ nước Anh đã bị một lái xe taxi châu Á bắt cóc khi mới 15 tuổi. Kể từ đó, cô gái trẻ phải chịu đựng 13 năm bị lạm dụng tình dục.

Trong suốt 13 năm bị lạm dụng, cô cho biết mình phải sống với tên lái xe taxi thường được gọi là "Malik" cùng mẹ, các anh em và những người vợ của họ. Tuy nhiên, không ai đứng ra giúp đỡ cô gái.

Anna bị cưỡng hiếp mỗi đêm và bị đánh đập không thương tiếc. Những người vợ trong gia đình này cho biết họ cũng đã bị lạm dụng và phải che phủ các vết bầm tím quanh mắt bằng các lớp trang điểm, đôi khi họ cũng đưa cho Anna thuốc giảm đau.

Là một thiếu niên dễ bị tổn thương, Anna sống chung với một người bạn sau khi bà ngoại qua đời và cha mẹ cô bé thì không hiểu cô, do đó tên Malik khẳng định rằng sẽ không ai còn nhớ đến cô nữa.

Thiếu nữ 15 tuổi bị lái xe taxi bắt cóc và cưỡng hiếp mỗi đêm trong suốt 13 năm - Ảnh 1.

Cô bé 15 tuổi bị bắt cóc và hãm hiếp suốt 13 năm.

Vì thiếu thốn tình cảm, cô bé Anna đã dễ dàng bị tên lái xe taxi dụ dỗ về gia đình của hắn chơi, nơi mọi người đang chào đón cô. Nhưng Anna không ngờ rằng, thực chất là cô đã bị giăng bẫy, sau cánh cửa chào đón đó, cô đã bị hãm hiếp và điều này kéo dài suốt 13 năm.

Anna cho biết khi lần đầu tiên biết mình mang thai, cô cảm thấy rất hạnh phúc. "Khi bạn cảm thấy có một sinh linh bé nhỏ trong người mình, bạn sẽ cảm thấy mình có người đồng hành, không còn cô đơn nữa", Anna nói.

Anna cũng tin rằng khi cô mang thai thì anh ta sẽ ngừng đánh đập cô. Tuy nhiên, sau khi sinh con, người đàn ông ấy đã nhanh chóng mang đứa con trai đầu tiên của cô đi. Anna tin chắc rằng đứa con của mình đã bị bán đi.

Cô cho biết mình đã nhiều lần cố gắng chạy trốn khỏi địa ngục trần gian ấy nhưng mỗi lần bị phát hiện, cô lại bị đánh đập nặng nề hơn.

Điều này dần dần khiến Anna trở nên sợ hãi, không dám chạy trốn một lần nữa. Cô thậm chí từng cố gắng thắt cổ mình bằng một cái khăn khi rơi vào trầm cảm nặng.

Thiếu nữ 15 tuổi bị lái xe taxi bắt cóc và cưỡng hiếp mỗi đêm trong suốt 13 năm - Ảnh 2.

Cuốn tự truyện của Anna nói về quãng thời gian 13 năm bị lạm dụng của mình.

Sau 13 năm, vào một ngày, có một người lạ đến chơi và vô tình nhìn thấy Anna. Chính người này đã giúp cô liên lạc với gia đình bằng một mảnh giấy trong khi gia đình tên lái xe taxi đang bận rộn với lễ hội Hồi giáo.

Sau đó, tranh thủ họ sơ hở, cô đã lấy chìa khóa rồi mở cửa chạy trốn khỏi chốn ngục tù.

Kể từ đó, cô xây dựng lại cuộc sống mới và hẹn hò với một người đàn ông. Tuy nhiên, phải mất nhiều năm sau đó cô mới nói sự thật cho anh biết về 13 năm cô phải làm nô lệ tình dục như thế nào.

Cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc cùng với 4 đứa con của họ.

Chuỗi ngày kinh hoàng trong suốt 13 năm ấy đã được Anna viết trong cuốn tự truyện mới được phát hành của mình. Anna hy vọng rằng những cô gái khác sẽ dũng cảm chiến đấu nếu như rơi vào hoàn cảnh tương tự giống như cô.


Theo Trí Thức Trẻ



bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.