Thiếu nữ 15 tuổi trở thành "đồ chơi tình dục"

Một thiếu nữ 15 tuổi ở Anh đã bị đe doạ và buộc phải trở thành “đồ chơi tình dục” trong buổi thờ cúng của những tín đồ tà giáo.

Một thiếu nữ 15 tuổi ở Anh đãbị đe doạ và buộc phải trở thành “đồ chơi tình dục” trong buổi thờ cúng củanhững tín đồ tà giáo.

Trong buổi lễ này, những người tham gia nghi lễ phải mặc áo dài và nghe ColinBatley đọc “diễn văn”. Cô gái đã lần lượt bị những thành viên này hãm hiếp theonhững lời chỉ đạo của Colin. Trước đó, cô đã bị đe  doạ nếu không tham gia hoạtđộng này thì sẽ bị giết chết.

Thiếu nữ 15 tuổi trở thành "đồ chơi tình dục"
Colin Batley (48 tuổi) bị buộc tội là người chỉ huy của giáo phái trên và cũng chính là kẻ hãm hiếp cô gái đầu tiên.

Cô gái giấu tên và không xuấthiện tại phiên toà xét xử ở Swansea Crown, South Wales mà chỉ dùng đoạn băng ghihình chính mình để tố cáo những kẻ man rợ.

Hiện Colin và 6 thành viên khác đang bị buộc tội tấn công tình dục trẻ vị thànhniên. Tuy nhiên, hắn vẫn không hề hối cải và một mực bác bỏ mọi cáo buộc. Điềuđáng nói là hắn đã có 4 người vợ hiện đang sống ở những nơi khác nhau.

Theo VNN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.