Thiếu nữ tử vong sau 10 tiếng chơi game liên tiếp

Mới đây, trang Sina đưa tin một cô gái 27 tuổi tại thành phố Thượng Hải đã tử vong sau khi chơi game suốt 10 tiếng đồng hồ.

Mới đây, trang Sina đưa tin một cô gái 27 tuổi tại thành phố Thượng Hải đã tử vong sau khi chơi game suốt 10 tiếng đồng hồ.

Một cô gái 27 tuổi tại thành phố Thượng Hải đã ngất xỉu sau khi chơi game liên tiếp 10 tiếng đồng hồ. Mặc dù được đưa đi cấp kíp kịp thời nhưng cô vẫn không qua được cơn nguy kịch dẫn đến tử vong.

Thiếu nữ tử vong sau 10 tiếng chơi game liên tiếp 1
Ảnh minh họa.


Theo đó, rạng sáng ngày 19/11, một cô gái  27 tuổi đã được đưa tới Bệnh viện Nhân dân thứ 9 của thành phố Thượng Hải cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy cấp: Hôn mê sâu, đồng tử giãn nở, sắc mặt tái mét, nhịp tim rất yếu khiến các bác sĩ hầu như không đo được. Trải qua 2 tiếng đồng hồ được cấp cứu, nhưng cô gái đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Được biết cô gái 27 tuổi này thường xuyên thức trắng đêm chơi game. Vào ngày xảy ra sự việc, sau khi trải qua 10 tiếng đồng hồ chơi game cô bỗng thấy cơ thể khó chịu, tức ngực, chân tay mất sức, khó thở sau đó bị ngất xỉu.

Sau sự việc nghiêm trọng này, các bác sĩ cho biết: “Chơi game liên tục không chỉ có ảnh hưởng tới công việc hàng ngày mà còn ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe, đồng thời dẫn đến tỉ lệ tử vong rất cao. Vì vậy những game thủ cần phải đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Chú ý cân bằng giữa công việc và giải trí tránh tình trạng nghiện game dẫn đến các hệ lụy không mong muốn.”

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.