Thủ lĩnh al-Qaeda được an táng ngoài biển

Một quan chức cấp cao của chính quyền Mỹ cho hay thi thể của thủ lĩnh alQaeda, Osama bin Laden, đã được an táng ngoài biển đúng theo truyền thống và nghi lễ đạo Hồi.

Một quan chức cấp cao củachính quyền Mỹ cho hay thi thể của thủ lĩnh al-Qaeda, Osama bin Laden, đãđược an táng ngoài biển đúng theo truyền thống và nghi lễ đạo Hồi.


Quan chức giấu tên cho biếttruyền thống đạo Hồi yêu cầu thi thể phải được an táng trong vòng 24 giờ.

Thủ lĩnh al-Qaeda được an táng ngoài biển

Việc tìm một quốc gia sẵnsàng chấp nhận thi thể của trùm khủng bố bị truy nã gắt gao nhất thếgiới là chuyện khó khăn, vì thế Mỹ đã quyết định an táng ông ta ngoàibiển, quan chức trên nói thêm.

Tuy nhiên, quan chức không rõnói việc an táng diễn ra khi nào.

Osama bin Laden, thủ lĩnhkhủng bố al-Qaeda, người đứng sau các vụ khủng bố 11/9/2001, đã bị tiêu diệttrong một chiến dịch của Mỹ ở ngoại ô thủ đô Islamabab của Pakistan vào sớmnay.

Vào tối qua theo giờ Mỹ, Tổngthống Barack Obama đã thông báo thông tin trên và nói thêm rằng Mỹ giữ xáccủa trùm khủng bố.

Theo An Bình
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.