Tình tiết gây sốc trong vụ án người mẫu Đài Loan bị người tình của bạn cưỡng hiếp, vứt xác

Vào ngày 2/3, người mẫu Đài Loan Trần Khả Tương bị phát hiện trong tình trạng tắt thở tại khu vực tầng hầm một khách sạn ở Đài Loan.

Vào ngày 2/3, hãng tin Hoàn Cầu cho hay, người mẫu Đài Loan Trần Khả Tương bị phát hiện trong tình trạng tắt thở tại khu vực tầng hầm một khách sạn ở Đài Loan.

>> Căng thẳng sau khi li dị, mẹ đầu độc con trai 5 tuổi rồi dựng hiện trường giả che giấu tội ác

Cảnh sát xác nhận, người đẹp 22 tuổi chết do bị bóp cổ. Cảnh sát sau đó đã tạm giữ hai nghi can là Lương Ti Huệ (22 tuổi) và Trình Vũ (24 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, Ti Huệ là bạn thân của nạn nhân, còn Trình Vũ là người tình của Lương Ti Huệ. Theo Sina, trước khi vụ án mạng xảy ra, Ti Huệ cùng Trình Vũ lên kế hoạch lừa gạt Khả Tương bằng lý do mời cô đi chụp ảnh đăng tạp chí.


Người mẫu trẻ bị cưỡng hiếp và sát hại tại khu vực tầng hầm tối.

Tại hầm tối, hai kẻ thủ ác đã lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở ra ta đánh cô gái ngất xỉu rồi cướp tài sản bao gồm thẻ tín dụng, điện thoại và đồng hồ đắt tiền. Thú tính hơn, sau khi cướp tài sản của Khả Tương, Trình Vũ nảy ý định cưỡng hiếp nạn nhân.

Hắn lột trang phục của Trần Khả Tương và giở trò "yêu râu xanh". Điều đáng nói là Lương Ti Huệ không hề cản trở người yêu thực hiện hành động thú vật.

"Lương Ti Huệ là người sử dụng đèn pin chiếu sáng, đứng ở một bên chứng kiến toàn bộ quá trình bạn trai cưỡng hiếp người bạn thân. Hành sự xong, hai người này bóp cổ Trần Khả Tương đến khi cô tắt thở rồi bình thản rời hiện trường", Sina dẫn lời một cảnh sát.
 


Hiện trường nơi cảnh sát tìm ra thi thể của Trần Khả Tương. Ảnh: Apple.


Hai nghi can bị tạm giữ. Lương Ti Huệ bị cáo buộc cố tình lừa bạn thân, tiếp tay cho bạn trai cưỡng hiếp và giết người. Ảnh: Ettoday.

Sau đó, Trình Vũ đã sử dụng thẻ tín dụng, đồng hồ hạng sang và điện thoại của Trần Khả Tương. Tên này đưa điện thoại cho Lương Ti Huệ nhưng cô ta đã bỏ quên ở khách sạn. Hai người bình thản trả phòng ra về như không có chuyện gì xảy ra. Nhân viên dọn phòng là người phát hiện ra chiếc điện thoại lạ, chủ động báo cảnh sát.

Theo Sina, ban đầu Trần Khả Tương vì tin tưởng bạn thân nên hoàn toàn không nghi ngờ khi nghe rằng phải di chuyển ở tầng hầm mới đến địa điểm chụp ảnh đẹp.


Trình Vũ (trái) và Lương Ti Huệ (mặc váy đen) là những người thân thiết với nạn nhân.


Sự ra đi của người mẫu trẻ khiến nhiều người xót xa.

Cũng theo cơ quan điều tra, Lương Ti Huệ cùng nạn nhân gần đây xảy ra tranh chấp, trở thành đối thủ trong công việc. Ở thời điểm đó, Lương Ti Huệ biết bạn trai Trình Vũ túng thiếu tiền bạc. Cô ta bị cáo buộc là kẻ chủ mưu hại bạn.

Trần Khả Tương năm nay 22 tuổi, là người mẫu có tiếng ở Đài Loan. Cô được chú ý nhờ gương mặt thuần khiết, vóc dáng gợi cảm. Sự ra đi của người mẫu trẻ khiến nhiều người xót xa. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


Cưỡng hiếp

tình tiết gây sốc

giết người vứt xác

trọng án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.