Tổng thống Philippines hẹn hò với nhà thiết kế trẻ

Tổng thống độc thânPhilippines Benigno Aquino hôm qua đã thừa nhận ông đang hẹn hò với mộtnhà thiết kế nổi tiếng trẻ tuổi.

Tổng thống độc thânPhilippines Benigno Aquino hôm qua đã thừa nhận ông đang hẹn hò với một nhàthiết kế nổi tiếng trẻ tuổi.

Đây là lần đầu tiên vị Tổng thốngđộc thân 50 tuổi bình luận về các tin đồn liên quan tới ông và nhà thiết kế LizUy, 28 tuổi.

“Chúng tôi đã có thời gian bên nhau khi lịch làm việc của tôi cho phép”, ôngAquino nói với các phóng viên bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra ở NhậtBản. Tuy nhiên, ông Aquino từ chối nói chi tiết về mối quan hệ.

Trong chiến dịch tranh cử tổngthống, ông Aquino từng xuất hiện công khai cùng bà Shalani Soledad, một chínhtrị gia địa phương ở phía bắc thủ đô Manila, nhưng giờ đây cặp đôi đã chia tay.

Tổng thống Philippines hẹn hò với nhà thiết kế trẻ
Tổng thống Aquino và nhà thiết kế Liz Uy

“Hiện tại tôi mới bình tĩnh lạisau mối quan hệ gần đây. Có quá nhiều thứ và lịch làm việc của 2 hai bên khiếnrất khó có thể tìm được thời gian chung, đặc biệt là khi bạn không có nhiều thờigian riêng tư”, ông Aquino nói thêm.

Ông Aquino cũng từ chối trả lờicác câu hỏi liệu ông có chính thức theo đuổi nhà thiết kế hay không và bác bỏcác thông tin nói rằng 2 người đang lên kế hoạch cưới vào năm tới.

Sau khi nhậm chức nhiệm kỳ 6 nămhôm 30/6, ông Aquino được cho là đã than phiền rằng ông không có thời gian đểhẹn hò. Ông Aquino cũng không còn gặp gỡ bà Soledad.

Phát ngôn viên của ông đã đề nghịcông chúng tôn trọng đời tư của tổng thống.

Ông Aquino, Tổng thống độcthân đầu tiên của Philippines, đã hẹn hò với bà Soledad trong 2 năm. Cả ôngAquino và Soledad đều chưa từng chính thức xác nhận tin đồn cặp đôi đã chiatay.

Theo An Bình
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.