Video cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình được chia sẻ rào rào trên mạng

Những hình ảnh cháu gái Tổng thống Donald Trump, cô bé Arabella Kushner, xuất hiện trong buổi tiếp đón ngoại giao của ông ngoại đã khiến cư dân mạng Trung Quốc...

Những hình ảnh cháu gái Tổng thống Donald Trump, cô bé Arabella Kushner, xuất hiện trong buổi tiếp đón ngoại giao của ông ngoại đã khiến cư dân mạng Trung Quốc hết sức thích thú. Được biết, Arabella đã hát và đọc thơ bằng tiếng Trung Quốc một cách thuần thục.

Hôm thứ Sáu tuần trước, cháu gái của Tổng thống Donald Trump,  Arabella Kushner, đã được trổ tài tiếng Trung của mình trước Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân. Chỉ sau hai ngày, những hình ảnh và video của cô bé đáng yêu Arabella đã xuất hiện và được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng Trung Quốc.


Cháu gái của Tổng thống Donald Trump hát tiếng Trung cho Chủ tịch Tập Cận bình và phu nhân nghe.

Được biết, Arabella đã hát một khúc dân ca Trung Quốc cho ông Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viên nghe. Sau đó, cô bé tiếp tục ngâm thơ bằng tiếng Trung khi họ có chuyến thăm khu biệt thự Mar-a-Lago của ông Trump tại Palm Beach, bang Florida, Mỹ.

Cô bé Arabella trong trang phục váy xanh trắng đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn đã ngâm 2 bài thơ thời Đường của nhà thơ Lý Bạch. Được biết, bài hát mà Arabella thể hiện có tên "Đóa hoa Nhài", một bài hát nổi tiếng mà bà Bành Lệ Viên cũng đã từng hát và rất thích. 

Ivanka - mẹ của cô bé đã chia sẻ phần biểu diễn của con gái mình lên trang Facebook, Twitter và cả Instagram. Trong các bài đăng tải của mình, bà mẹ không giấu nổi cảm xúc tự hào về con gái mình.

"Rất tự hào về Arabella và Joseph vì màn biểu diễn đầy vinh dự của 2 con với Chủ tịch Tập Cận Bình và Phu Nhân Bành Lệ Viên". 

Video cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình được chia sẻ rào rào trên mạng - Ảnh 2.

Những hình ảnh trong chuyến thăm của ông Tập Cận Bình tới Mỹ.

Ngay sau khi Ivanka chia sẻ đoạn video biểu diễn của con gái 5 tuổi lên  mạng xã hội, nhiều trang web Trung Quốc đã đăng tải lại đoạn video 50 giây này. Chỉ trong thời gian ngắn, video đã thu hút tới 19,4 triệu lượt xem trên trang QQ và gần 10 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo, theo Sina.

Trước đó, Arabella đã từng thể hiện tài năng tiếng Trung của mình. Ivanka từng dẫn con gái đến Đại sứ quán Trung Quốc tại thủ đô Washington trong một sự kiện lễ hội Trung Quốc. Cô bé cũng đã hát ca khúc "Chúc mừng năm mới" phiên bản tiếng Trung rất thành công.

Được biết, cô bé đã học tiếng Trung từ khi mới 16 tháng tuổi từ vú em của mình.

Video cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình được chia sẻ rào rào trên mạng - Ảnh 3.

Màn trình diễn của Arabella được rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi.

Theo Thời Đại


tổng thống Donald Trump

Chủ tịch Tập Cận Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.