Vợ ngoại tình, thuê sát thủ dàn cảnh IS giết chồng

Để được danh chính ngôn thuận chung sống với tình nhân, người vợ tuyển sát thủ sát hại chồng mình rồi dàn dựng vụ...

Để được danh chính ngôn thuận chung sống với tình nhân, người vợ tuyển sát thủ sát hại chồng mình rồi dàn dựng vụ việc sao cho giống một vụ hành quyết do chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) gây ra hòng che đậy tội ác.

Cụ thể, theo Mirror, người vợ ngoại tình tên là Nurten Taycur, 28 tuổi, người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Cô này đã trả cho tên sát thủ 5.000 bảng Anh (160 triệu đồng) để cắt cổ chồng mình, một lái xe Uber tên là Ercan Akan.

 Nurten đã yêu cầu tên sát thủ phun dòng chữ viết tắt tên của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng lên nóc xe hơi của chồng để đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Theo đó, người vợ ngoại tình muốn dàn cảnh chồng mình bị IS hành quyết dã man.

Nurten thậm chí còn nhận hỗ trợ sát thủ bằng cách theo dõi chồng bằng ứng dụng Find My iPhone, nhằm định vị vị trí của chồng.

vo ngoai tinh, thue sat thu dan canh is cat co chong hinh anh 1

Người vợ ngoại tình Nurten Taycur, 28 tuổi nhẫn tâm thuê sát thủ giết chồng rồi đổ tội cho IS.

Tuy nhiên, người phụ nữ này không ngờ rằng, sát thủ mà cô ta thuê lại chính là một cảnh sát chìm.  Nurten bị bắt sau khi bàn giao tiền đặt cọc là 1.000 bảng Anh cho sát thủ với lời tuyên bố "tôi không muốn nhìn thấy anh ta còn sống".

Về phần người chồng, anh tỏ ra rất sốc khi biết chuyện người vợ đầu ấp tay gối lại lên kế hoạch giết hại mình tàn nhẫn. Anh thậm chí còn không biết vợ ngoại tình và cho rằng cuộc hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp.

"Tôi vẫn không hiểu tại sao Nurten muốn giết tôi. Nếu cô ấy không muốn sống cùng tôi nữa, cô ấy có thể đề nghị ly hôn như bình thường", anh Ercan, người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ.

Theo Công tố viên Mark Gadsden, nghi can Nurten đã khai nhận rằng cô ta ngoại tình đã 2 năm và lên kế hoạch giết chồng vì cho rằng anh sẽ không chịu ly hôn.

"Trong văn hóa của chúng tôi, bạn không thể ngoại tình nhưng tôi thừa nhận, vâng, tôi đã lừa dối chồng mình. Vì thế, tôi muốn anh ta chết đi. Tôi muốn anh ta biến khỏi cuộc đời tôi", Nurten thừa nhận.

Theo Dân Việt

khủng bố Paris

phiến quân hồi giáo

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.