Vụ đầu người giấu trong vali ở Nhật: Nhiều chi tiết rùng rợn

Nghi phạm vừa dẫn cảnh sát đến các ngọn núi và rừng rậm Nhật Bản, nơi chôn những bộ phận còn lại của cô gái.

Nghi phạm vừa dẫn cảnh sát đến các ngọn núi và rừng rậm Nhật Bản, nơi chôn những bộ phận còn lại của cô gái.
Vụ đầu người giấu trong vali ở Nhật: Nhiều chi tiết rùng rợn
Bên ngoài căn hộ ở Osaka, nơi cảnh sát tìm thấy đầu người phụ nữ trong vali

Một người đàn ông Mỹ đã bị bắt giữ ở Nhật sau khi cảnh sát phát hiện đầu của một người phụ nữ trong vali ở căn hộ anh ta thuê. Cảnh sát tin rằng cái đầu thuộc về một người phụ nữ 27 tuổi, mất tích ngày 17.2.

Theo tin tức mới từ báo chí Nhật Bản, người đàn ông Mỹ tên Yevgeniy Vasilievich Bayraktar, 26 tuổi, vừa thú nhận vứt xác của người phụ nữ này ở nhiều nơi.

Theo tờ Asahi Shimbun, Bayraktar nói với cảnh sát hôm chủ nhật: "Tôi đã bỏ lại xác chết của người phụ nữ từng ở cạnh tôi”.

Bayraktar sau đó dẫn cảnh sát đến nơi chôn các bộ phận thi thể nạn nhân tại nhiều thành phố Nhật.

Vụ đầu người giấu trong vali ở Nhật: Nhiều chi tiết rùng rợn
Phóng viên tụ tập gần nơi chôn bộ phận thi thể nạn nhân ở Osaka

Đầu tiên, hắn chỉ đường cho cảnh sát đến những ngọn núi ở Osaka, nơi chôn phần thân và cánh tay của cô. Tiếp theo, Bayraktar dẫn cảnh sát đến một khu rừng ở Kyoto, nơi hai chân của cô được chôn cách nhau khoảng 5m.

Không có vết thương nào được tìm thấy trên các bộ phận cơ thể, trừ vết thương do bị cắt lìa. Hiện quần án và tài sản khác của người phụ nữ vẫn chưa được tìm thấy, theo Japan Times.

Bayraktar, người đến Nhật vào tháng 1, đã gặp người phụ nữ này vào ngày 15.2 sau khi trò chuyện với cô qua mạng, các nguồn tin của cảnh sát nói với tờ Shimbun.

Camera an ninh ghi lại cảnh hai người đi vào căn hộ Bayraktar thuê ở Osaka vào buổi đêm ngày họ gặp nhau. Nhưng điện thoại cô sau đó sập nguồn và không ai có thể liên lạc được.

Camera cũng ghi lại cảnh Bayraktar rời khỏi căn hộ nhiều lần, mang theo một cái túi lớn.

Cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vết máu nào trong căn hộ nhưng thấy dấu hiệu của một lượng lớn chất khử mùi không khí, theo Japan Times.


Theo Dân Việt

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.