Vừa chia tay xong tối hôm trước, sáng hôm sau Tổng thống Obama đã đi làm phù rể đám cưới

Và cặp đôi may mắn không ai khác chính là một nhân viên kỳ cựu của Nhà Trắng, Marvin Nicholson, giám đốc phụ trách các kỳ nghỉ của Nhà trắng, đồng thời là trợ lý của Tổng thống Obama.

Và cặp đôi may mắn không ai khác chính là một nhân viên kỳ cựu của Nhà Trắng, Marvin Nicholson, giám đốc phụ trách các kỳ nghỉ của Nhà trắng, đồng thời là trợ lý của Tổng thống Obama.

Dù đang trong giai đoạn bận rộn, chuẩn bị chuyển giao quyền lực cho Tổng thống Donald Trump, ông Obama vẫn dành thời gian cho nhân viên của mình. Ngay sau bữa tiệc chia tay tại Nhà Trắng, Tổng thống Obama đã có mặt trong đám cưới của một nhân viên kỳ cựu, đã gắn bó với ông rất lâu.

Tuy nhiên, vai trò của Tổng thống rất đặc biệt khi ông không chỉ là một vị khách đơn thuần mà lại chính là phù rể của đám cưới!

Vừa chia tay xong tối hôm trước, sáng hôm sau Tổng thống Obama đã đi làm phù rể đám cưới - Ảnh 1.

Hình ảnh ông Obama xuất hiện tại đám cưới nhân viên Nhà Trắng.

Marvin Nicholson, giám đốc phụ trách các kỳ nghỉ của Nhà Trắng, đồng thời là trợ lý của Tổng thống Obama, đã kết hôn vào hôm thứ 7 tuần trước, chỉ vài giờ sau khi bữa tiệc chia tay Tổng thống Obama kết thúc.

Ông Obama đã tới sân bay Jacksonville đúng giờ để tham dự lễ cưới khi bữa tiệc tại Nhà Trắng kết thúc lúc 4h sáng.

Nicholson và vợ là Helen Pajcic tổ chức hôn lễ bí mật tại khu nghỉ dưỡng Once Ocean, Jacksonville với sự tham gia của rất ít thành viên

Vừa chia tay xong tối hôm trước, sáng hôm sau Tổng thống Obama đã đi làm phù rể đám cưới - Ảnh 2.

Không chỉ là khách mời, ông còn là phù rể trong đám cưới.

Nhiếp ảnh gia hôn lễ Nicholson đã đăng tải bức hình Tổng thống cười vui vẻ, đứng cạnh nhân viên của mình và những người bạn. Ông Obama cũng đứng trong hàng của các phù rể trong lúc cử hành hôn lễ.

Ngoài ông Obama, một vị khách đặc biệt khác cũng xuất hiện là Bộ trưởng bộ ngoại giao John Kerry.

Theo Trí Thức Trẻ


đám cưới

Obama

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.