Dở khóc dở cười vì sử dụng gậy tự sướng

Ngày nay, gậy tự sướng đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Với các tín đồ mê chụp ảnh, đây là thiết bị không thể thiếu mỗi khi đi chơi hay đi du lịch.

Ngày nay, gậy tự sướng đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Với các tín đồ mê chụp ảnh, đây là thiết bị không thể thiếu mỗi khi đi chơi hay đi du lịch. Bên cạnh đó, gậy tự sướng cũng có một vài công dụng hữu ích khác. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, nó cũng khiến bạn gặp những sự cố bất ngờ.

Gậy tự sướng khiến tàu lượn siêu tốc dừng hoạt động

Nhiều khách du lịch trên chuyến tàu lượn tại Disneyland California đã mắc kẹt gần một giờ sau khi một người đàn ông dùng gậy tự sướng trong khi tàu đang di chuyển.

 - 1

Nhân viên buộc phải dừng hành trình của chuyến tàu lượn trước khi đến đoạn đổ dốc lớn để đảm bảo an toàn cho chính các vị khách. Sau đó, nhân viên an ninh đã tịch thu gậy tự sướng của người đàn ông nọ.

Sau này, Disney đã chính thức ra quyết định cấm toàn bộ gậy tự sướng trong tất cả hệ thống công viên của mình trên toàn thế giới.

Bị tai nạn trong khi dùng gậy tự sướng

 - 2

Nhóm bạn đang sang sưa hát và quay video bị tai nạn

Nhóm 4 bạn trẻ đang vui vẻ cùng hát ca khúc "Baby come back" trong chuyến du lịch trên chiếc xe hơi và dùng gậy tự sướng để ghi lại video. Bất ngờ, chiếc xe nổ lốp, do đang mải mê với chiếc gậy tự sướng nên nhóm bạn trẻ không kịp phản ứng với tai nạn. Rất may không ai bị thương quá nghiêm trọng.

Gậy tự sướng cho người độc thân


2 nhà thiết kế Aric Snee và Justin Crowe đã tạo nên một cây gậy tự sướng có một không hai - gậy tự sướng có một… bàn tay để cầm hộ chiếc smartphone của mình.

 - 3

Với quan điểm không ai muốn chụp ảnh tự sướng một mình, chiếc gậy này được tạo ra nhằm an ủi cũng như tạo nên sự ấm áp cho người sử dụng.

Ba phi công ngồi ở đuôi máy bay chụp ảnh tự sướng

Hình ảnh do nhiếp ảnh gia trên không Antony Loveless ghi lại được khiến không ít người xem phải kinh ngạc. Ba phi công Mỹ ngồi ở cửa nhảy dù máy bay để chụp ảnh bằng gậy tự sướng.

 - 4

Hành vi này đã phá vỡ hơn một trăm quy tắc an toàn bay. Nhưng cuối cùng lại không có ai bị phạt. Nhiều người thậm chí còn cho rằng ba phi công thật bình tĩnh khi chụp ảnh ở đại điểm cao, nguy hiểm như vậy.

Chiếc váy có in hình gậy tự sướng

 - 5

Nhãn hàng thời trang Emilio Pucci, Italy đã gây sốt khi trình bày bộ sưu tập mới năm 2015 có họa tiết là những chiếc gậy tự sướng trong triển lãm Pitti Uomo hổi tháng 6/2015.

Chính trị gia tự sướng tại hiện trường thảm sát khiến hàng ngàn người nổi giận

Tại bãi biển Marhaba, chính trị gia Hussain đã dùng gậy tự sướng chụp một tấm hình cùng một vài người bạn. Tấm hình được chụp ngay sau thời điểm họ đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố đẫm máu làm 39 người chết, trong đó có khoảng 30 công dân Vương quốc Anh.

 - 6

Sau khi tấm hình tự sướng được Hussain đăng lên Twitter khiến hàng trăm người giận dữ phản đối.

Sản xuất chương trình truyền hình bằng gậy tự sướng

Sky News, kênh truyền hình của Úc lên dự định sản xuất các chương trình được quay với sự hỗ trợ của gậy tự sướng.

Các phóng viên của Sky News hiện sử dụng loại gậy tự sướng gọi là LiveU SmartGRIP cho phép phóng viên gắn thiết bị quay, micro vào và phần mềm LU-Smart sẽ giúp cho họ nhanh chóng truyền tải đoạn phim vừa quay về trung tâm để biên tập.

 - 7

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Oddee, trang web giải trí cung cấp thông tin thú vị, chuyện lạ trong cuộc sống khắp nơi trên thế giới, ra đời từ năm 2006.

Theo Infonet






Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.