1001 kiểu cởi của "sao" Việt

Nào là úp mở với nội y, thập thò với phụ kiện, lưng trần chơ vơ, khăn mỏng che thân, cuối cùng thì quý ông cũng vào cuộc...cởi.

 

  Cỡ chữ

Nude - đề tài không bao giờ nguội đối với khán giả và luôn là cơn cám dỗ khó thoát của những ngôi sao yêu vẻ đẹp cơ thể mình.

Ở Việt Nam, khi ranh giới giữa ảnh nude nghệ thuật với ảnh nude dung tục chưa được nhìn nhận đúng, thì những màn đua nhau cởi của "sao" luôn là đề tài nóng, bất kể ngôi sao đó đã cởi cả ngàn lần. Nếu những bông hồng của làng giải trí Việt đã thoải mái hơn trong việc cởi đồ trước ống kính máy ảnh, những quý ông nhà ta cũng dần chập chững bước vào... "nghề".

Nhưng đâu là cái đẹp nghệ thuật đích thực muốn chia sẻ và đâu là sự dung tục cố tình tạo scandal nhằm nổi tiếng? Internet ngày càng phát triển, khi sự chia sẻ cái đẹp được nhân rộng, cũng là lúc những hình ảnh nhạy cảm của các "sao" Việt nhan nhản trên khắp các trang sex mạng. Điều đó phần nào làm mất đi hình ảnh đẹp của nghệ sĩ trong lòng công chúng.

Nào là úp mở với nội y, thập thò với phụ kiện, lưng trần chơ vơ, khăn mỏng che thân, cuối cùng thì quý ông cũng vào cuộc...cởi.

Theo Xzone

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.