13 bức ảnh đong đầy hạnh phúc cùng cố Công nương Diana mà có lẽ anh em Hoàng tử William và Harry chẳng bao giờ quên

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình mẫu tử thiêng liêng và ấm áp của cố Công nương Diana cùng Hoàng tử William và Harry nhé.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình mẫu tử thiêng liêng và ấm áp của cố Công nương Diana cùng Hoàng tử William và Harry.

Chủ nhật ngày 1/7 vừa qua là sinh nhật lần thứ 57 của cố Công nương Diana. Sự ra đi của Công nương là một cú sốc vô cùng lớn, đặc biệt là đối với Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Trong bộ phim tài liệu Diana, Our Mother: Her Life and Legacy được công chiếu vào năm ngoái, Hoàng tử Harry từng phát biểu: “Mẹ là mẹ của chúng tôi. Mẹ vẫn mãi là mẹ của chúng tôi. Và dĩ nhiên, là một người con trai, tôi sẽ nói rằng mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ chở che chúng tôi bằng tình yêu thương, điều đó là chắc chắn”.

Hôm nay, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tình mẫu tử thiêng liêng và ấm áp của cố Công nương Diana cùng Hoàng tử William, Hoàng tử Harry.

Công nương Diana luôn cố gắng giữ hai con trai khỏi sự chú ý của công chúng và cố gắng mang đến cho con một cuộc sống bình thường nhất có thể. Công nương sẽ tự đưa đón đi học hay đưa con đến Alton Towers để giải khuây. Hoàng tử Harry từng tiết lộ rằng Công nương Diana là “một trong những bậc phụ huynh nghịch ngợm nhất”. (Ảnh: hellomagazine)

Suốt cuộc đời mình, Công nương Diana luôn muốn hai con trai có một nền tảng vững chắc. Từ việc dạy con chơi đàn cho đến việc đưa con đi học vào những ngày đầu tiên, Công nương dù bận rộn với vô số công việc nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con cái. Trong ảnh, Công nương Diana đã đích thân đưa Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đi học. (Ảnh: hellomagazine)

Sau khi sinh Hoàng tử Harry vào năm 1984, Công nương Diana cho biết, hai anh em trai rất yêu thương nhau. Công nương chia sẻ: “William yêu quý em trai mình, dành toàn bộ thời gian để ôm, hôn em trai, hầu như không để cho bố mẹ lại gần”. (Ảnh: hellomagazine)

Nhìn bức ảnh này, nhiều người lại nghĩ ngay đến phát biểu của Hoàng tử Harry: “Mẹ chở che chúng tôi bằng tình yêu thương, điều đó là chắc chắn”. (Ảnh: hellomagazine)

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc 3 mẹ con nô đùa tại công viên. Có thể nói rằng Công nương luôn cố gắng giành nhiều thời gian nhất có thể để được gần gũi với con cái. (Ảnh: hellomagazine)

Hoàng tử William trông vô cùng đáng yêu khi ngồi trên lưng chú ngựa nhí của mình. Trong khi đó, Hoàng tử Harry lại có vẻ như khá thích thú khi được dắt ngựa cho anh. (Ảnh: hellomagazine)

Những dịp lễ, Công nương Diana cũng hay đưa con trai đi nghỉ mát cùng gia đình. Bức ảnh được chụp lúc 3 mẹ con đi tắm biển ở đảo Necker. (Ảnh: hellomagazine)

Gu thời trang của Công nương Diana vẫn luôn nhận được sự khen ngợi từ bao năm nay. Với trang phục cho con trai, Công nương thường cho hai con mặc rất giống nhau. Hoàng tử Harry nhớ lại: “Tôi thực sự nghĩ rằng mẹ thấy rất thoải mái khi mặc cho tôi và William những bộ trang phục kì lạ, thường là giống nhau. Đó là những chiếc quần short ngộ nghĩnh và những đôi giày nhỏ, sáng bóng. Nhìn lại những bức ảnh tôi chỉ có thể cười và hỏi: “Sao mẹ có thể làm điều đó với chúng tôi chứ””. (Ảnh: hellomagazine)

Hoàng tử Harry đã từng phát biểu: “Mẹ sẽ nhấn chìm bạn trong những cái ôm và xiết bạn chặt nhất có thể và nhỏ bé như tôi lúc đó thì chẳng thể nào thoát ra được. Bạn sẽ đứng như thế lâu thật lâu. Giờ đây nói về chúng, tôi vẫn có thể cảm nhận được những cái ôm mà mẹ đã trao cho chúng tôi. Tôi nhớ cảm giác đó, tôi nhớ đã được mẹ trao cho những cái ôm này và nó đầy lòng trắc ẩn mà mọi người rất cần. Phía sau cánh cửa, mẹ là một người mẹ rất yêu thương, chăm sóc con và là một người vui tính”. (Ảnh: hellomagazine)

Hoàng tử William tiết lộ anh vẫn hay kể về “bà nội Diana” với các con. Anh nói: “Mẹ có thể sẽ là một “ác mộng mang tên bà nội”. Mẹ yêu trẻ con nhưng chắc chắn sẽ là một cơn ác mộng. Mẹ sẽ đến rồi đi, mẹ sẽ đến vào giờ tắm, tạo ra một lượng lớn bong bóng xà phòng, nước tắm ở khắp nơi và sau đó sẽ bỏ đi”. (Ảnh: hellomagazine)

Hoàng tử William và Hoàng tử Harry thường được đi trượt tuyết cùng mẹ - một trong những kỷ niệm mà chắc chắn họ sẽ chẳng bao giờ quên. (Ảnh: hellomagazine)

Từ khi còn bé Hoàng tử William, Hoàng tử Harry vẫn hay được cùng mẹ đi khắp nơi. Và họ vẫn thường xuyên mặc những bộ trang phục giống nhau như thế này. (Ảnh: hellomagazine)

Công nương Diana vẫn kiên quyết rằng các con của mình sẽ có một tuổi thơ bình thường. Công nương khẳng định các con sẽ được học ở những nơi ngoài cung điện vì vậy khi đến tuổi Hoàng tử William đi học, Công nương đã cho con học tại trường mẫu giáo Mrs. Mynors ở phía tây Luân Đôn. (Ảnh: hellomagazine)
 

Theo Helino


Hoàng tử Hary

Công nương Diana

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.