14 người đẹp vào vòng chung khảo tài năng

Từ 37 thí sinh, Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam đã chọn ra 14 ứng viên có khả năng về ca, vũ, kịch để xuất hiện trong đêm thi Người đẹp Tài năng, diễn ra tối 98.

 

  Cỡ chữ

Từ 37 thí sinh, Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam đã chọn ra 14 ứng viên có khả năng về ca, vũ, kịch để xuất hiện trong đêm thi Người đẹp Tài năng, diễn ra tối 9/8.

Sự kiện

Trước đó, vòng sơ khảo tài năng đã diễn ra sáng 6/8. Mỗi thí sinh có 5 phút để thể hiện mình. Một số người đẹp tỏ ra không hào hứng nhưng được sự động viên của Ban tổ chức nên cố gắng tham gia và chọn cách dễ nhất là hát và cắm hoa. Hầu hết thí sinh này đều không được đánh giá cao ngoại trừ Đặng Thùy Trang và Lê Nhã Uyên.

Một số thí sinh lại có sự đầu tư khá công phu. Nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến Vũ Thị Hoàng My với tiết mục múa chim công mang tên Giấc mơ. Sự mềm mại của cô thí sinh mang số báo danh 396 được tôn lên rất nhiều bởi bộ đồ gợi cảm được kết bằng lông công có phần đuôi xòe ra như chim công khoe sắc.

Theo VNE, Tiền phong


 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.