3 chị dâu Võ Tòng sexy nhất: Người lấy triệu phú, kẻ yêu đại ca xã hội đen cao 1m

Dương Tư Mẫn, Cung Nguyệt Phi và Ôn Bích Hà được coi là ba nàng Phan Kim Liên sexy nhất màn ảnh nhưng mỗi người lại có một ngã rẽ riêng.

Dương Tư Mẫn (Asami Kanno) được coi là Phan Kim Liên  sexy nhất trên màn ảnh.

Dương Tư Mẫn (Asami Kanno) được coi là Phan Kim Liên  sexy nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng khi đảm nhận vai diễn "dâm phụ" họ Phan trong "Kim Bình Mai" 1996. Vai diễn của người đẹp Nhật Bản khiến nhiều người thương cảm hơn là chỉ trích khi nội dung kịch bản phim được xây dựng hấp dẫn, mang nhiều ý nghĩa dù hình ảnh táo bạo. Thậm chí, trong phim có những cảnh quay, Dương Tư Mẫn khỏa thân hoàn toàn.

Phan Kim Liên là vợ của Võ Đại Lang, có nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại phải lòng em chồng là Võ Tòng - một anh hùng cái thế. Nhờ nhan sắc tuyệt mỹ, Phan Kim Liên lọt vào mắt xanh Tây Môn Khánh. Lợi dụng người đẹp, Tây Môn Khánh hạ độc vào thuốc khiến Võ Đại Lang chết thảm. Vì cứu Võ Tòng, Kim Liên quyết định làm vợ thứ 5 của gã.

Bộ phim "Kim Bình Mai" 1996 chỉ dài 5 tập, được nhiều khán giả đón nhận. Đây cũng là tác phảm khai thác đời sống trụy lạc của Tây Môn Khánh và 6 bà vợ.

Cô đào Nhật Bản nhanh chóng nổi tiếng sau khi bộ phim được công chiếu.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Mẫn phát hiện mình bị ung thư vú năm 1999. “Khi đó tôi mới 22 tuổi. Mọi thứ đang ở trước mắt nhưng lại nhanh chóng đóng sập lại”, cô chia sẻ.

Vốn sở hữu vòng 1 nảy nở cùng thân hình gợi cảm, chuyện "Phan Kim Liên" người Nhật bị ung thư vú khiến nhiều người xót xa và tiếc nuối. Dương Tư Mẫn từng chia sẻ, khi biết mình mắc bệnh, cô hiểu mọi thứ sẽ không trở lại như cũ sau ca phẫu thuật loại bỏ khối u.

Năm 2000, sau khi ra viện, cô phát hành cuốn sách ảnh như một cách níu giữ tuổi thanh xuân.

Hiện tại, Dương Tư Mẫn không đóng phim và hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ làm một nhân viên bình thường cho đài FTV. Không chỉ sự nghiệp tụt dốc vì bệnh tật, hôn nhân của cô cũng không viên mãn. Cô và bạn trai tên Lumi đã phải hủy bỏ đám cưới vì một trận động đất ở Nhật Bản.

Cung Nguyệt Phi là người đẹp đảm nhận vai Phan Kim Liên phiên bản gần đây nhất - "Kim Bình Mai" 2013. Tuy nhiên, tác phẩm của cô đào bị nhiều người chỉ trích vì hình ảnh sexy nhưng thô và phản cảm.

Dù bị ném đá song chính "Kim Bình Mai" là bộ phim đem lại danh tiếng cho người đẹp sinh năm 1987.

Trước đó, Cung Nguyệt Phi từng gây ồn ào khi công khai bạn trai cao 1m. Không ít người cho rằng, cô đang cố làm màu để mong nổi tiếng vì ngoại hình của cặp đôi chênh lệch thấy rõ. Đáp lại, Cung Nguyệt Phi tích cực chụp và chia sẻ ảnh bên người yêu kèm theo tuyên bố: "Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy".

Cách đây không lâu, nữ diễn viên lại đăng tải hình ảnh chụp với một ảnh chàng khổng lồ dấy lên tin đồn cô và bạn trai 1m đã chia tay.

Tuy nhiên, đa phần ý kiến đều cho rằng, cô đào chỉ đang lợi dụng mạng xã hội để hâm nóng tên tuổi khi không có tác phẩm nào đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, "Phan Kim Liên" phiên bản 2013 thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng.

Cô cũng không ít lần gặp "tai bay vạ gió" khi bị khách lạ rủ "đi đêm".

Không giấu diếm như các người đẹp khác, Cung Nguyệt Phi bức xúc đăng tải hình ảnh bị mời mọc lên trang cá nhân và không quên cảnh cáo họ.

Ngoài đóng phim, nữ diễn viên 8X còn rất đắt show đi sự kiện nhờ lợi thế ngoại hình.

Ôn Bích Hà được mệnh danh là Phan Kim Liên gợi cảm nhất trong "Mối hận Kim Bình" 1994.

Ở tuổi 52, mỹ nhân Hong Kong vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và gợi cảm.

Nữ diễn viên sinh năm 1966 là "Phan Kim Liên" có cuộc sống viên mãn nhất. Cô kết hôn với đại gia Hà Tổ Quang năm 2000 và nhận một cậu con nuôi. Ôn Bích Hà kiên quyết không sinh con vì sợ ảnh hưởng tới vóc dáng.

Diễn viên "Mối hận Kim Bình" có cuộc sống xa hoa như bà hoàng. Hiện tại, người đẹp ít đóng phim song vẫn tham gia các sự kiện trong làng giải trí.

Thời gian chủ yếu cô dành để đi du lịch cùng chồng.

Tuy nhiên, Ôn Bích Hà không phải người chỉ biết hưởng thụ. Cô còn bắt tay làm kinh doanh rượu nho và tậu hẳn một trang trại trồng nho ở miền nam nước Úc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn mở nhiều cửa hàng kinh doanh hoa tươi.

Ở tuổi 52, Ôn Bích Hà được coi là Phan Kim Liên trẻ trung và sexy nhất hiện nay.


Theo Dân Việt


diễn viên Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.