3 cô con gái nóng bỏng hơn cả những bà mẹ diễn viên người mẫu

Thừa hưởng nét đẹp từ các bà mẹ trong quá khứ nhưng Katleen, Thảo Tiên hay Thanh Tú được người hâm mộ đánh giá cao hơn bởi phong cách sexy, gợi cảm.

Thừa hưởng nét đẹp từ các bà mẹ trong quá khứ nhưng Katleen, Thảo Tiên hay Thanh Tú được người hâm mộ đánh giá cao hơn bởi phong cách sexy, gợi cảm.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 1

Mới đây, nhưng hình ảnh nóng bỏng về con gái võ sư Nam Anh - Katleen Phan Võ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc không kém gì các hot girl đình đám của cô.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 2

Tuy nhiên, nhiều ngời chỉ biết tới cha cô là một võ sư mà không biết rằng vẻ đẹp Katleen thừ hưởng một phần từ chính mẹ cô - người đẹp Thanh Xuân từng đoạt danh hiệu Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 3

Dù vẻ đẹp của Katleen mang nhiều nét châu Âu nhưng khi so sánh với hình ảnh trước đây của người đẹp Thanh Xuân người ta vẫn dễ dàng nhận ra đây là 2 mẹ con.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 4

Katleen sở hữu ngoại hình sexy, gợi cảm,gây ấn tượng với người đối diện nhờ vào khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to long lanh, hàng mi cong vút, chiếc mũi cao thanh thoát cùng đôi môi sexy.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 5

Không chỉ đam mê thời trang, cô gái 21 tuổi còn rất thích diện những trang phục giúp mình khoe trọn những đường cong hoàn hảo.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 6

Sở thích thể thao, đặc biệt là võ thuật giúp cô giữ được thân hình thon gọn, bốc lửa,

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 7

Trước đó, Thảo Tiên - tiểu thư nhà doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn và người vợ thứ 2 là nữ diễn viên Thủy Tiên từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong bài viết về hội con nhà giàu Việt Nam của trang thông tin Business Insider.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 8

Ở ngoài đời nhiều người đánh giá Thảo Tiên và mẹ giống hai chị em hơn là hai mẹ con bởi những đường nét trên khuôn mặt rất tương đồng.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 9

Không chỉ khiến nhiều cô gái ghen tị với cuộc sống sang chảnh trong nhung lụa, Thảo Tiên còn may mắn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ cùng thân hình gợi cảm.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 10

Trên trang cá nhân cô thường đăng những bức ảnh đi bơi tại nhiều bãi biển nổi tiếng trên thế giới hay ngay chính bể bơi trong căn biệt thự sang trọng của gia đình với trang phục bikini nóng bỏng.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 11

Phong cách đời thường của Thảo Tiên cũng được nhiều người yêu thích bởi cách kết hợp đồ hiệu vừa mang nét quý phái lại vừa khoe được vẻ gợi cảm.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 12

Một trong nhưng trang phục yêu thích của cô là jumpsuit và váy bó sát.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 13

Nóng bỏng không kém cạnh Thảo Tiên và Katleen là Thanh Tú - con gái nữ diễn viên chuyên cảnh nóng Kiều Trinh. Cô gái sinh năm 1997gây chú ý nhờ gương mặt xinh xắn, thanh thoát. Thanh Tú được mẹ định hướng đi theo nghề diễn viên từ rất sớm.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 14

Trước đây, Kiều Trinht hường xuyên "khoe" con gái trước công chúng. Bất cứ event nào, 2 mẹ con cũng cùng song hành.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 15

Năm 2017, Thanh Tú ghi dấu ấn trên truyền hình khi góp mặt trong danh sách top 10 The Face.Với khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m65 dù không dành được ngôi vị quán quân nhưng sau cuộc thi con đường người mẫu đã mở ra rất rộng với cô gái trẻ.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 16

Chưa hài lòng với những gì mình đạt được, cô gái 21 tuổi tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017.

3 co con gai nong bong hon ca nhung ba me dien vien nguoi mau hinh anh 17

Với những kinh nghiệm có được sau cuộc thi The Face, Thanh Tú lọt vào vòng chung kết Hoa hậu đại dương 2017. Tuy nhiên, cô đã không thể vượt qua được các thí sinh khác và phải dừng bước ở top 15. Sau cuộc thi này cô chia sẻ sẽ tiếp tục rèn luyện thêm kỹ năng diễn xuất và catwalk để trở lại trong thời gian tới.


Theo Dân Việt


con sao Việt

Hot girl

Katleen Phan Võ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.