7 bà mẹ sở hữu 'nhan sắc không tuổi' của hot girl Việt

Không khó để lý giải vì sao các hot girl sở hữu nhan sắc đáng ghen tỵ đến vậy. Đơn giản bởi họ được thừa hưởng nét đẹp từ những bà mẹ "trẻ mãi không già".

Không khó để lý giải vì sao các hot girl sở hữu nhan sắc đáng ghen tỵ đến vậy. Đơn giản bởi họ được thừa hưởng nét đẹp từ những bà mẹ "trẻ mãi không già".


Mới đây, Nam Thương đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh mẹ ruột của cô nàng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ vì nhan sắc tươi trẻ cùng với gu thời trang bắt mắt không hề kém cạnh con gái. Nam Thương cũng chia sẻ vui: "Tôi sắp khó tính và già hơn cả mẹ mình rồi".

Nhìn những bức ảnh chụp chung của Nam Thương và mẹ, cư dân mạng còn nhận ra nhiều nét giống nhau giữa hai người. Dễ dàng nhận thấy làn da trắng không tì vết của hot girl 9X là thừa hưởng từ mẹ. Được biết, mẹ của Nam Thương đang sinh sống tại Thanh Hóa.

Mẹ của hot girl đời đầu Ngọc Mon là một trong những bà mẹ "gây choáng" nhất vì quá trẻ và nuột nà. Ở góc chụp này, thật sự nhiều người vẫn nghĩ trong ảnh là Ngọc Mon chứ không phải mẹ cô. Bất ngờ hơn, mẹ của cô nàng có 6 người con nhưng vóc dáng vẫn rất trẻ trung.

Tuy nhiên, Ngọc Mon không chia sẻ nhiều hình ảnh về mẹ. Cô hiện là một trong những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất Hà thành. Dù đã có 2 cô con gái, Ngọc Mon vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Hot mom cũng từng chia sẻ chỉ hi vọng khi bằng tuổi mẹ vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ như vậy.

Hot girl Trâm Anh cũng từng khiến cư dân mạng ghen tỵ khi khoe ảnh mẹ trẻ trung, xinh đẹp. 9X thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như mũi, miệng. 

Trâm Anh cũng thường bông đùa rằng nhìn mẹ với mình như hai chị em. Khác với con gái luôn cười tươi mỗi khi chụp hình, mẹ của 9X lại có phần lạnh lùng hơn.

Mẹ của Châu Bùi (cô Lan) cũng khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen vì sự trẻ trung trong cách ăn mặc, tạo dáng và cả khi dùng mạng xã hội. Dù đã bước sang ngưỡng U60, mẹ của hot girl Hà thành vẫn rất xì tin.

Nhiều người nhận xét Châu Bùi có nét giống với mẹ nhất trong 3 chị em gái. 9X cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của gia đình lên trang cá nhân.

Trong danh sách này không thể không nhắc đến mẹ của Sun HT (cô Tố Loan), người từng là hoa khôi Nam Định ngày trước. Hot girl Hà thành luôn tự hào về mẹ và thường đăng hình chụp chung của cả hai. Nhiều người xuýt xoa và bình luận vui rằng Sun HT... không xinh bằng mẹ hồi trẻ.

Mẹ của Sun HT còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu phong cách thời trang rất trẻ trung, nữ tính. Cô quả không hổ danh hoa khôi một thời. 

Nhìn bức hình này, nếu không giới thiệu có lẽ nhiều người vẫn nghĩ Ly Kute chụp hình cùng chị gái. Mẹ của cô nàng sở hữu nụ cười tươi, làn da căng bóng không tì vết chẳng kém cạnh con gái.

Khi trang điểm nhẹ hơn, mẹ của Ly Kute vẫn thể hiện được sự sang trọng từ thần thái đến gu ăn mặc. Hot girl 9X thường bày tỏ tình cảm với mẹ qua những dòng trạng thái như: "Mẹ là người tuyệt vời nhất đời con".

Huyền Baby là một trong những hot girl "chăm" đăng ảnh mẹ nhất. Bà Kim Hoa - mẹ của hot girl Hà thành sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà và kho hàng hiệu không hề kém cạnh con gái.

Hiện bà Kim Hoa phối hợp cùng con gái kinh doanh các sản phẩm về làm đẹp. Bên cạnh đó, vào thời gian rảnh, 4 mẹ con Huyền Baby thường đi du lịch ở những nơi nổi tiếng trên thế giới. Nhiều người đã nhận xét rằng gia đình Huyền Baby xinh đẹp và trẻ trung từ mẹ đến con. 

 

Theo Zing


Ngọc Mon

Ly Kute

Huyền Baby

vẻ đẹp không tuổi

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.