Á hậu Bùi Phương Nga 'đốt mắt' khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G

Trong sắc đỏ nổi bật của bikini, mái tóc xoăn “hoang dã” và cách trang điểm gợi cảm, cá tính, Phương Nga trở nên gợi cảm và nổi bật hơn bao giờ hết.

Trong sắc đỏ nổi bật của bikini, mái tóc xoăn “hoang dã” và cách trang điểm gợi cảm, cá tính, Phương Nga trở nên gợi cảm và nổi bật hơn bao giờ hết.

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-1Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-2

Chỉ còn vài giờ nữa là phần trình diễn bikini, phần thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ chính thức diễn ra và được livestream trực tiếp trên fanpage của Miss Grand International 2018.

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-3Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-4

Đây có thể nói là một trong những phần được khán giả mong đợi nhất bởi nó giúp đánh giá trực quan hình thể và sức hút của từng thí sinh tham gia. 

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-5Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-6

Bất ngờ là đại diện Việt Nam - Á hậu Bùi Phương Nga đã tung bộ ảnh trong trang phục bikini đỏ khoe dáng vô cùng nóng bỏng ngay trước giờ G.

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-7

Sở gữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng lần lượt là 84-64-92 cùng sự tự tin, trẻ trung, năng động, Phương Nga đã có sự thể hiện đầy ấn tượng tại Miss Grand International 2018, thu hút không chỉ sự ủng hộ của các khán giả Việt mà còn nhiều bạn bè quốc tế. 

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-8

Đến với cuộc thi, Phương Nga luôn giữ tâm thế thoải mái để có sự thể hiện tốt nhất. Sau 2 tuần tham dự, cô đã hoàn toàn thích nghi và làm quen được với rất nhiều bạn bè mới, cũng như rất hào hứng tham gia các hoạt động khác của cuộc thi. 

Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-9Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-10Á hậu Bùi Phương Nga đốt mắt khán giả với bộ ảnh nóng bỏng trước giờ G-11

Ngoài bộ ảnh bikini, Phương Nga còn đăng thêm một bộ ảnh trong trang phục dạ hội đậm chất “beauty queen” của NTK Đỗ Long.

Theo Daidoanket.vn


Á hậu Bùi Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.