Á hậu Huyền My lộng lẫy với váy cưới kiêu sa như công chúa trong cổ tích

Ngắm những bức ảnh này của Á hậu Huyền My, chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những nàng công chúa kiêu sa bước ra từ các câu chuyện cổ.

Ngắm những bức ảnh này của Á hậu Huyền My, chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những nàng công chúa kiêu sa bước ra từ các câu chuyện cổ. Nàng á hậu khoe eo thon đến ngạc nhiên với vòng ngực đầy đặn.

Váy cưới xòe bồng công chúa với chất liệu ánh kim lộng lẫy 'hô biến' Á hậu Huyền My thành nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích ngày xưa. Bộ váy được nhà thiết kế tạo hình cổ hai trong một để khoe khéo nét đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

Chiếc váy được đính kim sa thủ công, tỉ mỉ, thích hợp cho các cô dâu yêu thích phong cách sang trọng. Điểm nhấn chính là phần ngực áo và thân váy được đính hoa thêu nổi, tạo nên nét tinh tế và mềm mại. Tóc cô dâu được búi cao và cài bờm đá lấp lánh.

Vạt váy xòe rộng ra như những đám mây bồng bềnh

Một thiết kế váy xòe công chúa khác với tông bạc trắng lấp lánh mang đến vẻ sang trọng, kiêu sa cho người mặc. Chiếc váy có trọng lượng lên tới 25 kg.

Mẫu váy có đính nơ to bản đằng sau eo giúp tôn lên vẻ yêu kiều và lộng lẫy của cô dâu. 

Á hậu Huyền My khoe vẻ đẹp "nữ thần" với thiết kế này. Mẫu váy được khai thác theo phom dáng corset, tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Họa tiết ren đính đá và thêu nổi nơi ngực áo tạo sự kiêu sa và hơi hướng phương Tây cổ điển

Huyền My diện váy lấp lánh với thiết kế cổ hai trong một gồm cổ yếm và cổ cúp ngực. Họa tiết hoa được đính từ cổ đến ngực áo và ngang hông cùng tông nâu đồng sáng với màu váy.

Nhà thiết kế khéo léo đính tà phụ với tạo hình nơ to bản ở một bên hông, tạo điểm mới lạ cho trang phục. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ từ người mẫu: Á hậu Huyền My, photo: Tu Art và trang phục của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư.

 

Theo Dân Việt


Á hậu Huyền My

váy cưới

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.