Angela Phương Trinh liên tiếp khiến 'hội chị em bạn dì' ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ

Ngoài tấm lưng trần gợi cảm, vòng 3 nảy nở tròn trịa của Angela Phương Trinh cũng khiến người xem không thể rời mắt.

Ngoài tấm lưng trần gợi cảm, vòng 3 nảy nở tròn trịa của Angela Phương Trinh cũng khiến người xem không thể rời mắt.

Mới đây, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng tại bể bơi. Ngoài tấm lưng trần gợi cảm, vòng 3 nảy nở của nữ diễn viên đã khiến người xem không thể rời mắt. 

Trước đó, mỗi lần khoe hình thể, "bà mẹ nhí" lại thành chủ đề bàn tán: "Trinh ơi vòng 3 khủng quá".

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-1

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-2


Angela Phương Trinh gây sốc hội chị em khi khoe vòng 3 'ngoại cỡ'

Đáp trả những lời bàn tán, Angela Phương Trinh bảo: "Cuộc đời này là của bạn... bạn có quyền buồn hay vui theo cảm xúc của mình. Biện pháp tốt nhất để không phải thất vọng đó là không gửi gắm hy vọng vào bất kỳ ai, bất kỳ chuyện gì.

Hãy trân trọng những khoảnh khắc có được cùng người mà bạn luôn trân quý. Bởi ta không biết được một ngày nào đó, tất cả khoảnh khắc hằng ước ao ấy chợt biến mất... Mọi thứ rồi sẽ thay đổi. Vì vậy, hãy quan tâm đến những gì ở lại bên bạn như nhan sắc chẳng hạn".

Trước đó, nữ diễn viên từng lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng khi bị mang ra so sánh với Kim Kardashian - ngôi sao đình đám nước Mỹ với vai trò diễn viên show truyền hình thực tế, được biết đến qua scandal băng sex và vòng ba "khủng".

Angela Phương Trinh cho hay: "Tôi xin khẳng định mình chưa bao giờ muốn so sánh với bất cứ ngôi sao nào cả. Được là chính mình một cách ngày càng hoàn thiện hơn luôn là điều tôi muốn mỗi ngày. Do vậy, từ việc tập luyện để đạt được số đo 3 vòng lý tưởng cho đến từng style thời trang tôi theo đuổi luôn là những lựa chọn cá nhân cảm thấy phù hợp nhất ở từng thời điểm và hoàn cảnh khác nhau".

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-3
Angela Phương Trinh lên tiếng khi bị mang ra so sánh với Kim Kardashian

Đây không phải lần Angela Phương Trinh "đốt mắt" người nhìn với hình ảnh gợi cảm. Sau khi sở hữu hình thể triệu người mơ, ngôi sao điện ảnh thường xuyên diện những bộ váy áo ôm sát, khéo léo khoe vòng hông quả táo vô cùng quyến rũ. 

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-4

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-5Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-6Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-7

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-8
Vòng hông quả táo của Angela Phương Trinh

Được biết để sở hữu thân hình hoàn hảo như hiện tại, nữ diễn viên đã dành rất nhiều thời gian khổ luyện trong phòng tập. Tiết lộ về bí quyết để có vòng hông quả táo, Angela Phương Trinh chia sẻ clip ghi lại hình ảnh tập luyện của mình với hội chị em: "Đây là một trong số những động tác giúp mông đùi săn chắc và sexy hơn. Các bạn chỉ cần một quả tạ khoảng 3-5kg và thực hiện 4 sets, mỗi set từ 12 - 15 lần, chúng ta sẽ có thân hình đẹp và vòng 3 ưng ý". 

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-9

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-10

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-11
Angela Phương Trinh chia sẻ clip ghi lại hình ảnh tập luyện với hội chị em

Sau thời gian ngụp lặn với hàng loạt scandal đời tư, Angela đã trở lại với diễn xuất. Thời gian gần đây, ngôi sao 22 tuổi đang "làm mưa làm gió" trên truyền thông khi vào vai Hạ Quyên trong Glee Việt Nam.

Đây là bộ phim ca nhạc hội tụ dàn sao khủng nhất của điện ảnh và âm nhạc như Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Tú Vi, Cindy... cùng tham gia được xây dựng dựa trên bản gốc của Fox 20th Centery Television Distribution. 

Bên cạnh những vai diễn thành công, sắc vóc của "bà mẹ nhí" cũng là điểm cộng thú hút sự chú ý. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Angela Phương Trinh còn sở hữu thân hình nóng bỏng và 3 vòng bốc lửa.

Nữ diễn viên Glee Việt luôn biết cách phô diễn điểm mạnh hình thể níu giữ ánh nhìn người đối diện. Không chỉ tại các sự kiện, Angela Phương Trinh thường xuyên gây sốc hội chị em khi khoe thật hình nuột nà và đặc biệt là vòng 3 "ngoại cỡ" qua hình ảnh ở đời thường.

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-12Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-13Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-14Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-15

Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-16Angela Phương Trinh liên tiếp khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ với số đo vòng 3 ngoại cỡ-17
Những khoảnh khắc nóng bỏng của Angela Phương Trinh

Theo VietNamNet

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.