Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới

Cô dâu lộng lẫy, đầy nữ tính; chú rể mạnh mẽ, lịch lãm; không ai nghĩ phía sau lớp trang phục bóng bẩy kia, cả 2 đang phải sống lệch đi với giới tính thật của mình.

Cô dâu lộng lẫy, đầy nữ tính; chú rể mạnh mẽ, lịch lãm; không ai nghĩ phía sau lớp trang phục bóng bẩy kia, cả 2 đang phải sống lệch đi với giới tính thật của mình.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-1

Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) là cặp đôi hoán đổi giới tính từng gây sốt cộng đồng mạng khi tổ chức lễ ăn hỏi như một đôi nam nữ bình thường.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-2

Minh Khang có giới tính sinh học là nữ, nhưng mong muốn trở thành một chàng trai. Minh Anh có giới tính sinh học là nam, nhưng từ bé đã rất nữ tính và điệu đà. Cả 2 gặp và yêu nhau sau vài tháng. Trước đó, gia đình hai bên đã mất khá nhiều năm để dần chấp nhận giới tính thật của con mình.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-3

Đây có lẽ là cặp đôi hoán đổi giới tính đầu tiên tại Việt Nam được gia đình ủng hộ và được sống đúng với giới tính mong muốn của mình. Đặc biệt, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 này dưới sự chứng kiến của đại diện 2 bên gia đình.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-4

Đáng nói, cả 2 đều chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tất cả giấy tờ đều giữ nguyên giới tính sinh học.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-5

Minh Khang chia sẻ, vợ chồng 'cậu' sẽ chưa vội làm giấy đăng ký kết hôn mà chờ đến khi luật LGBT được thông qua, được đổi thành giới tính mong muốn rồi tiến hành thủ tục kết hôn trên pháp lý cũng chưa muộn.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-6

Trước đó, 'cô nàng' Minh Anh đã được chồng của mình đưa đi phẫu thuật ngực. 'Phần bên dưới chờ đủ kinh phí, kiếm được chỗ làm uy tín ở Thái Lan và sức khỏe của vợ tốt hơn, mình sẽ đưa cô ấy đi phẫu thuật' - Minh Khang chia sẻ. Hiện tại, cả 2 vẫn dùng hóc-môn để duy trì giới tính mong muốn.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-7

Như bao cặp nam nữ bình thường khác trong hôn nhân, Minh Khang và Minh Anh rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới, trong đó có việc thử váy và chụp hình cưới. 'Cô dâu' Minh Anh tự tin diện lên mình bộ trang phục lộng lẫy, xứng đôi cùng 'chú rể' Minh Khang.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-8

Dù trước đó đã được gia đình tổ chức lễ ăn hỏi nhưng cặp đôi vẫn cảm thấy hồi hộp trước lễ cưới. Minh Anh cũng đã về sống chung với gia đình chồng nửa năm nay.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-9

Hiện tại, phần chuẩn bị cho lễ cưới đã gần như hoàn thiện, thiệp cưới cũng được gửi đến khách mời.

Ảnh cưới cặp đôi cô dâu là nam, chú rể là nữ: Khó nhận ra chưa phẫu thuật chuyển giới-10

Người hạnh phúc nhất có lẽ là Minh Anh khi được khoác lên mình chiếc váy cô dâu yêu kiều. 'Mình may mắn khi được gia đình chấp nhận và tìm được một nửa của mình. Mình sẽ cố gắng để sống và tốt bổn phận của một người con dâu' - Minh Anh chia sẻ
 

Theo Baodatviet


ảnh cưới

Chuyển giới

LGBT

người chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.