Ảnh đời thường nóng bỏng của nữ MC 7 năm lật ô chữ "Chiếc nón kỳ diệu"

Ở tuổi 30, Hồng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz.

Ở tuổi 30, Hồng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz.

Suốt 15 năm phát sóng, chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” tạo tên tuổi nhiều MC như Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú... Bên cạnh đó, cô siêu mẫu phụ trách đứng lật ô chữ suốt 7 năm (2009-2016) - siêu mẫu Hồng Nhung cũng nhận được nhiều tình cảm từ người chơi, khán giả xem truyền hình.

Hồng Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1988 (Hà Nội). Cô sở hữu chiều cao 1,76m. 

Vừa qua, tên tuổi của Hồng Nhung gây chú ý khi các khoảnh khắc của cô trong chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" được chia sẻ lại.

"Có lẽ, thời điểm đó chỉ có tôi mới cao bằng MC Tuấn Tú nên đã được các anh chị đạo diễn chương trình chú ý, chọn là người đồng hành cùng “Chiếc nón kỳ diệu” suốt 7 năm", Hồng Nhung hài hước chia sẻ.

Hồng Nhung cho biết, cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô ví niềm vui này như một món quà thú vị bản thân nhận được trong đúng ngày sinh nhật tuổi 30.

Ở tuổi 30, Hồng Nhung hiện vẫn độc thân. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch nóng bỏng với bikini.

Ngoài vai trò MC, Hồng Nhung còn sở hữu nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc.

Năm 2008, Hồng Nhung lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 1 năm sau, cô là một trong ba thí sinh của Việt Nam tham dự Siêu mẫu Châu Á nhưng may mắn chưa mỉm cười. Đến năm 2012, cô tham gia cuộc thi Miss photo - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và nhận được giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Tuy không gặt hái được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi nhưng Hồng Nhung tỏ ra hết sức tự hào vì đó là sự tâm huyết, nỗ lực hết mình của bản thân.

Hồng Nhung còn tham gia các hoạt động nghệ thuật như: Trình diễn thời trang, mẫu ảnh và quay TVC quảng cáo.

Hồng Nhung cá tính bên xe phân khối lớn.

Sau "Chiếc nón kỳ diệu", Hồng Nhung trở thành MC của Truyền hình Tổ Quốc thuộc Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Khi diện áo dài, Hồng Nhung cũng không kém nữ tính, duyên dáng.

Nữ MC nóng bỏng với bikini bên bể bơi.

Suốt 7 năm đứng lật từng ô chữ trong "Chiếc nón kỳ diệu", tưởng chừng nhàm chán nhưng Hồng Nhung cảm nhận được niềm vui riêng, sự gắn bó của ê-kíp.

Bên cạnh đó, nhiều lúc Hồng Nhung phải đứng quay liên tục trong 3-4 ngày, quay từ sáng tới tối trong một vai trò 'không giống ai' trong ê-kíp. 

Bù lại những vất vả, Hồng Nhung hạnh phúc khi được khán giả, người chơi yêu mến, nhớ mặt, nhớ tên và đặt cho cô cái tên thân thương: “Nhung nón”.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ của Hồng Nhung không thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz.

MC quê Hà Nội sở hữu chiều cao 1,76m.

Tương lai, Hồng Nhung vẫn duy trì niềm đam mê với công việc MC. Về nghề người mẫu, cô bày tỏ: "Người mẫu là một công việc mà tôi rất yêu thích và đam mê. Người ta vẫn thường nói: “Nếu công việc là đam mê của bạn, thì mỗi ngày bạn không phải đi làm”. Và mình đã không phải đi làm trong rất nhiều năm rồi".



Theo Dân Việt


Chiếc nón kỳ diệu

Người mẫu Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.