Ảnh: Sức nóng World Cup lan tỏa khắp phố phường Hà Nội

Sức nóng của mùa bóng lớn nhất hành tinh đã lan tỏa khắp thủ đô Hà Nội, len lỏi vào các cửa hàng, quán xá cùng với sự cuồng nhiệt của người yêu bóng đá.

Sức nóng của mùa bóng lớn nhất hành tinh đã lan tỏa khắp thủ đô Hà Nội, len lỏi vào các cửa hàng, quán xá cùng với sự cuồng nhiệt của người yêu bóng đá.


World Cup 2018 đã chính thức khai mạc. Tại thủ đô Hà Nội, sức nóng của mùa bóng đã lan tỏa khắp nơi, các hàng quán đã đồng loạt khoác lên mình những chiếc áo mới mang màu sắc bóng đá.
Đi qua nhiều dãy phố, các cửa hàng đồ thể thao, quán bia, cafe dễ dàng bắt gặp những tấm lịch thi đấu Wolrd Cup 2018 dán ngay ở trước cửa.

Các chuỗi siêu thị điện máy mang đến nhiều chương trình vui chơi dự đoán kết quả và khuyến mãi lớn ăn theo mùa bóng. Trong đó, các loại Tivi màn hình rộng, độ phân giải cao được giảm giá kịch liệt kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn.

Năm nay, do việc mua bản quyền World Cup kéo dài lâu, nên phải đến những ngày gần sát sự kiện, các nhà hàng, quán bia mới bắt đầu đưa ra các chương trình khuyến mãi.

Thậm chí nhiều quán bia còn áp dụng khuyến mãi uống 1 tặng 1 và trang bị màn hình lớn, máy chiếu để phục vụ người yêu bóng đá.

Các quán cafe cũng treo băng rôn, khí thế không kém.

Nhiều quán trưng sẵn tivi màn hình lớn phía ngoài cũng như dán lịch thi đấu khắp mọi vị trí trong quán để thu hút khách.

Một quán cafe còn treo băng rôn hứa hẹn sẽ đầu tư Tivi màn hình lớn 100 inch cho mùa Wolrd Cup 2018.

Cả những cửa hàng cầm đồ cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian World Cup.

Sức hút của giải bóng lớn nhất hành tinh còn lan đến những cửa hàng tưởng chừng không mấy liên quan như... yến sào.

Quán bia trên đường Hai Bà Trưng được trang trí bằng những lá cờ đầy màu sắc của 32 nước tham dự World Cup 2018, kèm theo đó là khuyến mãi bia hấp dẫn.

Một quán bia trên phố Tràng Thi lại đặt ngay trước cửa mô hình những người mẫu gợi cảm ôm trái bóng, một tay cầm cốc bia mát lạnh đầy mời gọi.

Nhiều người đổ xô đi thuê, mua tivi màn hình lớn để cùng gia đình, bạn bè xem bóng cho đã.

Từ khi diễn ra lễ khai mạc, lượng khách đến các quán bia tăng lên trông thấy, không khí bên trong các quán bia càng trở nên nhộn nhịp hơn.

Hầu hết mọi người rủ bạn bè đi uống bia thời điểm này đều ưu tiên chọn những quán có màn hình lớn, máy chiếu để có thể vừa thưởng thức bia, vừa cùng nhau cổ vũ bóng đá.


Theo Dân Việt


không khí World Cup

World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.