Bạn gái sắp cưới làm tiếp viên hàng không của MC Thành Trung nóng bỏng cỡ nào?

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm không thua kém gì các siêu mẫu, bạn gái 9x sắp cưới của MC Thành Trung khiến người đối diện không thể rời mắt.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm không thua kém gì các siêu mẫu, bạn gái 9x sắp cưới của MC Thành Trung khiến người đối diện không thể rời mắt.

ban gai thanh trung blogtamsuvn0 Bạn gái Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và là một tiếp viên hàng không sở hữu nhiều nét già dặn, sắc sảo.

ban gai thanh trung blogtamsuvn01

ban gai thanh trung blogtamsuvn02 Cô thu hút ánh nhìn của người đối diện với bởi nụ cười tươi rói cùng hình thể quyến rũ, gợi cảm kết hợp với những bộ trang phục gợi cảm, bó sát.

ban gai thanh trung blogtamsuvn03

ban gai thanh trung blogtamsuvn04

ban gai thanh trung blogtamsuvn05 Ngắm nhìn hình ảnh này của bạn gái MC Thành Trung khiến nhiều người so sánh cô không khác gì siêu mẫu.

ban gai thanh trung blogtamsuvn06

ban gai thanh trung blogtamsuvn07

Nhan sắc ngày một đằm thắm của “bà xã tương lai” của Thành Trung khiến nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của người yêu 9x đã làm siêu lòng anh ngay sau thời gian chia tay vợ cũ Thu Phượng.

ban gai thanh trung blogtamsuvn08

Mới đây, MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh chụp cùng cùng người yêu với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thêm một bước nữa trên ‘Con Đường Của Chúng Mình'” khiến người hâm mộ cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới và hi vọng sẽ Thành Trung và bạn gái hot girl sớm về chung một nhà.

Theo Dân Việt


MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.