Bảo Anh, Nhã Phương “gây thương nhớ” chỉ với 2 dây đơn giản

Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hạ Vi, Hà Hồ... sở hữu vô số váy áo hai dây gợi cảm.

Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hạ Vi, Hà Hồ... sở hữu vô số váy áo hai dây gợi cảm.

Váy áo hai dây là những thiết kế thời trang được nhiều sao Việt “cưng nựng”. Nó không chỉ giúp khoe tối đa nét đẹp hình thể, bờ vai mềm mại mà còn mang lại sự thoải mái, đặc biệt là trong mùa hè. Với nhiều cách phối đồ khác nhau, dàn minh tinh luôn xuất hiện mỗi người một vẻ, từ gợi cảm, sang chảnh đến dịu dàng, nữ tính hoặc cá tính. Váy áo hai dây có thể chiều lòng bất cứ người đẹp nào.

Thiết kế quyến rũ này không chỉ được các người đẹp mặc dạo phố mà còn chụp ảnh thời trang hay diện đi sự kiện thảm đỏ. Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Hạ Vi, Hồ Ngọc Hà… là những mỹ nhân biến hóa linh hoạt nhất với váy áo hai dây.

Hoàng Thùy Linh biến hóa đa dạng với áo hai dây. Được mệnh danh là một trong những “nữ hoàng street style”, nữ ca sĩ không bó buộc mình ở bất cứ khuôn khổ nào. Cô thoải mái mặc áo hai dây cùng quần bò, chân váy, quần ống suông…

Ngọc nữ màn ảnh Việt – Nhã Phương cũng mặc trễ nải thế này ra phố

Hạ Vi nhiều lần gây chú ý với street style là váy áo hai dây trễ nải. Vòng một “lép kẹp” cũng không ảnh hưởng đến độ quyến rũ của cô nàng

Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp mặc đẹp với váy áo hai dây

Thủy Tiên có cùng kiểu kết hợp trang phục với Văn Mai Hương

Bảo Anh khoe chân dài miên man khi mặc áo hai dây với quần sooc ngắn

Hoa hậu Thùy Dung mặc chân váy xếp tầng cùng áo hai dây tạo nên tổng thể thanh lịch

Theo Dân Việt


Bảo Anh

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.