Bị đuổi khỏi AC Milan, nữ hoạt náo viên thành siêu mẫu Playboy

Với Claudia Parini, trong cái rủi quả là có vận may lớn.

Với Claudia Parini, trong cái rủi quả là có vận may lớn.

Một câu chuyện khá hài hước vừa xảy ra tại San Siro. Claudia Parini – cô gái tóc vàng 20 tuổi đến từ Brescia vốn là một thành viên trong đội hoạt náo cổ vũ CLB AC Milan.

Tuy nhiên, trong một lần cố tình lái xe vào khu vực garage dành riêng cho nhân vật VIP của đội bóng sọc đỏ đen mà không được sự cho phép, Claudia đã bị trục xuất khỏi danh sách hoạt náo viên Rossoneri.

Những tưởng đây sẽ là hung tin dành cho cô nàng tifosi thuộc thế hệ 9x, song đúng là trong cái rủi lại có cái may. Nhờ vụ ầm ĩ gây ra ở sân San Siro mà Claudia Parini bỗng dưng lại được Playboy để mắt đến. Ngay lập tức, cô nhận được lời đề nghị chụp hình cho tờ tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh với mức thù lao vô cùng hậu hĩnh. Tựa như giấc mơ, từ một cô hoạt náo viên vô danh, giờ đây chân dài 20 tuổi đã trở thành cái tên nổi như cồn ở khắp thành Milan nhờ những shot hình nóng bỏng trên Playboy.

Claudia Parini trở thành người mẫu cho tạp chí Playboy:
Theo Bongdapro














Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.