Bộ ảnh độc "không thể không yêu" của HLV Mỹ Tâm

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng yêu nhất của HLV Mỹ Tâm khi tập nhạc cho 7 thành viên trong team cho Vòng Liveshow "Giọng hát Việt 2015".

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng yêu nhất của HLV Mỹ Tâm khi tập nhạc cho 7 thành viên trong team cho Vòng Liveshow "Giọng hát Việt 2015".

Ngay khi kết thúc Vòng Đối đầu, HLV Mỹ Tâm đã lập tức lên kế hoạch bài vở, chọn nhạc, tập dượt cùng các thí sinh và ban nhạc... nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Vòng Liveshow. Khác với hình ảnh bận rộn và khá hạn chế xuất hiện trước đây, Mỹ Tâm dường như đã dồn toàn bộ tâm huyết vào "Giọng hát Việt 2015" và bỏ ra không ít thời gian, công sức cho lứa học trò đầu tiên của mình.

Mặc dù tuần sau, team Mỹ Tâm mới "lên sàn" cùng team Đàm Vĩnh Hưng nhưng "Họa mi tóc nâu" đã chuẩn bị cho các học trò khá sớm trong tất cả mọi khâu. Cô tập kỹ lưỡng về chuyên môn, hướng dẫn kinh nghiệm tận tình cho từng người nhằm đảm bảo có được kết quả tốt nhất. Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh thú vị cực độc của Mỹ Tâm trong phòng tập nhạc.

Mỹ Tâm tập nhạc cùng thí sinh


"Dáng ngồi quyến rũ"

Cô chỉ ra từng lỗi nhỏ cho học trò khắc phục

"Ừ, nghe cũng ổn rồi đấy!"


Nhiều lúc còn thị phạm cho cả thí sinh

Không thể thiếu những tràng cười "thả ga" đặc trưng




Ngọc Sang lo lắng khi tập bài mới

Mỹ Tâm rạng rỡ bên bố mẹ của Vân Anh

Cô ra tận nơi để chỉ kỹ thuật cho Đức Phúc

Mỹ Tâm giản dị và cực trẻ trung trong trang phục thường ngày

Mỹ Tâm chăm chút cho Thái Sơn

Hải Yến mới vào đội nên được "giám sát" khá kỹ

"Mắt tròn xoe ngơ ngác"

Lúc cười "phụng phịu"

Lúc lại cực kỳ nghiêm túc





"Ánh mắt hình viên đạn" nhưng thí sinh nào cũng mê!
Bảo Uyên rất nghe lời cô Mỹ Tâm


Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.