Bộ ảnh thiếu nữ vào vai chị em Tấm Cám chơi đùa bên hồ sen

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ câu chuyện chị em Tấm và Cám trong truyện cổ tích.

Bộ ảnh lấy cảm hứng từ câu chuyện chị em Tấm và Cám trong truyện cổ tích. Hai chị em Huyền Trang và Huyền Trân cùng ra đồng mò cua bắt ốc rồi mải chơi về muộn.

Nhiếp ảnh Đào Duy Khương cùng hai cô gái trẻ Huyền Trang và Huyền Trân thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám này.

Trần Ngọc Huyền Trang (sinh ngày 06/10/1991) là phiên dịch viên tiếng Nhật. Còn Trần Ngọc Huyền Trân (sinh ngày 26/8/1995), làm trang điểm tại Hà Nội.

Hai cô gái là chị em ruột nên rất thân thiết với nhau. Cả hai hầu như không cần diễn xuất mà biểu hiện rất tự nhiên trước ống kính.

Trang và Trân cùng có sở thích đi du lịch và làm đẹp.

Chiều cao và cân nặng của hai chị em cũng khá tương tự nhau. Và tất nhiên, chị em Trang và Trân rất thân nhau chứ không giống như hai chị em Tấm Cám trong truyện.

Dù vậy, hai chị em Trang và Trân cũng rất yêu thích truyện Tấm Cám. Truyện cổ tích này dạy cho các cô gái nhiều bài học ý nghĩa ngay từ thuở còn ấu thơ.

Trân chính là người trang điểm, làm đẹp cho cả hai chị em để thực hiện bộ ảnh này.

Để thêm phần ăn khớp với truyện, hai chị em còn chuẩn bị cả đạo cụ là chiếc rọ bắt cua bằng tre đan.

Cùng ngắm một số hình ảnh của hai chị em Trang và Trân



Theo Dân Trí


hoa sen

chụp ảnh sen

Tấm Cám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.