Bộ ảnh về tư thế ngủ của các cặp vợ chồng sắp đón con chào đời gây sốt

Bộ ảnh "Waiting" (Chờ đợi con) ghi lại khoảnh khắc tình cảm, thân thiết và bình yên của các gia đình có bà bầu do nhiếp ảnh gia người Nga thực hiện khiến nhiều người dùng mạng yêu thích.

Bộ ảnh "Waiting" (Chờ đợi con) ghi lại khoảnh khắc tình cảm, thân thiết và bình yên của các gia đình có bà bầu do nhiếp ảnh gia người Nga thực hiện khiến nhiều người dùng mạng yêu thích.

Vào năm 2009, nhiếp ảnh gia người Nga Jana Romanova chợt nhận ra cuộc sống xung quanh mình đã có nhiều thay đổi: Hầu hết những người bạn của cô đều đã mang bầu. Chỉ trong thời gian ngắn, những cuộc nói chuyện của cô và những người bạn thân thiết luôn xoay quanh các vấn đề về con cái, về những món đồ cần mua, những thứ cần chuẩn bị hay những khó khăn trong giai đoạn thai kỳ. "Đó quả thực là một thay đổi lớn mà tôi phải làm quen. Sau đó, tôi đã sử dụng chiếc máy ảnh của mình để thực hiện nên dự án ảnh về những người phụ nữ mang thai", cô Romanova chia sẻ.


Dự án ảnh mang tên "Waiting" của nhiếp ảnh gia Romanova cho người xem thấy được những tư thế ngủ đáng yêu và có phần vất vả của những người phụ nữ đang mang thai. Đặc biệt, qua loạt ảnh, người xem cũng có thể cảm nhận được tình cảm mà các cặp vợ chồng dành cho nhau.


Để có được những bức hình tự nhiên nhất, nhiếp ảnh gia Romanova đã phải ở lại nhà của các nhân vật qua đêm, sau đó, thức giấc vào buổi sáng sớm khi các cặp vợ chồng vẫn còn say giấc và chụp lại những khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư nhất của họ.


Nhiếp ảnh gia người Nga chia sẻ ban đầu các nhân vật của cô chỉ là những người bạn thân thiết, tuy nhiên, sau đó, cô đã viết thư tới hàng trăm người phụ nữ mang thai để đề nghị họ tham gia dự án của mình. Và để có được loạt ảnh ấn tượng này, nhiếp ảnh gia người Nga đã phải mất nhiều năm để thực hiện những bức ảnh cùng với 40 cặp đôi đến từ khắp nơi trên nước Nga.

Mặc dù bộ ảnh đã được thực hiện khá lâu nhưng cho đến nay, người dùng mạng ở cả Nga và các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam vẫn liên tục chia sẻ những bức ảnh đáng yêu này.

Cùng xem thêm những bức hình ấn tượng trong bộ ảnh "Waiting":














































Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.