Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?

Trang phục Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai Bachchan lựa chọn là một thiết kế cao cấp, được hoàn thành trong 3.000 giờ.

Trang phục Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai Bachchan lựa chọn là một thiết kế cao cấp, được hoàn thành trong 3.000 giờ.

Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-1
Tối 12/5, cựu Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes trong bộ đầm họa tiết cánh bướm lộng lẫy. Kiểu dáng đầm đuôi cá, ôm sát giúp người đẹp Ấn Độ tôn vinh đường cong cơ thể. Giữa dàn sao diện váy áo xuyên thấu táo bạo, trang phục của Aishwarya Rai được đánh giá cao, gợi cảm nhưng không phản cảm.
Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-2
Theo tạp chí Harper's Bazaar, bộ đầm là thiết kế cao cấp của nhà mốt Michael Cinco, được đính đá Swarovski cầu kỳ, tỉ mỉ và hoàn thành trong 3.000 giờ (tương đương 125 ngày nếu nhân công làm việc không ngừng nghỉ). Phần đuôi váy dài khoảng 6m, tượng trưng cho hình ảnh con bướm khi chui ra khỏi chiếc kén. 
Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-3
Nhà thiết kế Cinco cho biết chiếc váy ban đầu được sáng tạo cho một sự kiện triển lãm, nhưng rất phù hợp vóc dáng và phong cách của Hoa hậu Aishwarya Rai Bachchan. "Đó là giấc mơ bay bổng khi hóa thân thành cánh bướm", Cinco chia sẻ. 
Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-4
Với nhà thiết kế gốc Dubai, phong cách thời trang của mỹ nhân Ấn Độ không chỉ đẹp, sang trọng mà còn truyền cảm hứng cho người khác. Aishwarya Rai dùng thời trang để khẳng định sự tự tin, năng lượng, sức mạnh của chính mình. Dù đăng quang đã lâu, Aishwarya Rai vẫn được người hâm mộ nhớ đến là Hoa hậu Thế giới năm 1994. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties từng đánh giá cô là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. 
Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-5
Vẻ đẹp lộng lẫy của bộ đầm cánh bướm nhìn từ phía sau. Giới chuyên môn đánh giá màn hợp tác gữa Raich Bachchan và Cinco là sự kết đôi hoàn hảo giữa nhà thiết kế và "nàng thơ", tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. 
Bộ đầm hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc tại Cannes có gì đặc biệt?-6
Năm 2017, chính Michael Cinco đã giúp Aishwarya Rai tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes với bộ đầm màu xanh bồng bềnh, được ví như công chúa Disney ngoài đời thực. Lúc đó, ở tuổi 44, minh tinh Bollywood được nhận xét vẫn trẻ trung, quyến rũ. Chiếc váy này sau đó nhiều lần được các tạp chí bình chọn là một trong những trang phục đẹp và ấn tượng nhất thảm đỏ. 


Theo Zing
 


trang phục gợi cảm

LHP Cannes 2018

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.