Bỏng mắt khi ngắm thân hình thần Vệ nữ của Lê Âu Ngân Anh

Vẻ đẹp trời phú cùng thân hình hoàn hảo giúp Ngân Anh không mất nhiều thời gian cho tập luyện và chăm sóc nhan sắc nhưng cô vẫn sở hữu số đo ba vòng tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp trời phú cùng thân hình hoàn hảo giúp Ngân Anh không mất nhiều thời gian cho tập luyện và chăm sóc nhan sắc nhưng cô vẫn sở hữu số đo ba vòng tuyệt đẹp.

Trong bộ hình mới nhất, Ngân Anh khoe thân hình tuyệt đẹp với trang phục bikini hàng hiệu. Ngân Anh chia sẻ, cô không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp. Do được ưu ái thừa kế làn da đẹp từ mẹ, Ngân Anh ít khi sử dụng các mỹ phẩm làm đẹp da. Chủ yếu công việc chăm sóc da của Ngân Anh là tẩy trang kỹ lưỡng mỗi khi trang điểm để bảo vệ làn da trắng hồng.

Tạng người “ăn hoài không béo” cũng giúp Ngân Anh không bị stress về việc tập luyện. Ngân Anh không bỏ nhiều thời gian đến phòng gym. "Tôi cảm thấy mình may mắn vì vốn đã sở hữu vóc dáng thon gọn, khung xương nhỏ nhắn và cân đối. Do đó tôi không phải gì ép mình vào các thực đơn giảm cân, giữ dáng hay các buổi tập luyện nặng để đốt cháy các vùng mỡ thừa trên cơ thể” – Ngân Anh chia sẻ.

Thời gian gần đây, Lê Âu Ngân Anh tích cực tìm đến bộ môn yoga để tập luyện và giữ dáng vóc sao cho mềm mại.

 

Theo NLĐ


bikini

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.