Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop

Seol Hyun (AOA) nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút.

Seol Hyun (AOA) nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút. Trong sự kiện tối 28/9, lần đầu tiên khán giả Việt được tận mắt chứng kiến vẻ quyến rũ của nữ thần tượng.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-1

Tối 28/9, nhóm AOA đã tham dự đêm nhạc Việt - Hàn được tổ chức định kỳ mỗi tháng đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với tư cách khách mời. Nhóm trình diễn cuối cùng trong đêm diễn, tương đương với vị trí nghệ sĩ được trông chờ nhất. Sáu cô gái mang đến 3 ca khúc sôi động Bingle Bangle, Excuse Me và Heart Attack. 

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-2

Trước đó, vào chiều cùng ngày, Seol Hyun cùng các thành viên còn lại của nhóm nhạc AOA đã có buổi ký tặng người hâm mộ. Buổi giao lưu diễn ra trước giờ bắt đầu đêm nhạc. Không chỉ ký tặng, AOA còn vui vẻ giao lưu và ra trước sảnh nhà hát chào khán giả. Trong các hoạt động này, Seol Hyun vẫn luôn là thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất. 

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-3

Cô gái sinh năm 1995 là tâm điểm của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Cô là một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và được mệnh danh là mỹ nữ có thân hình chuẩn nhất Kpop. Seol Hyun được nhiều người biết tới nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-4

Tại buổi ký tặng, người hâm mộ Việt Nam đã có dịp tiếp xúc gần với Seol Hyun cũng như AOA và dành nhiều lời khen cho nhan sắc của nữ thần tượng. Cô được cho là xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn so với hình ảnh trên mạng.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-5

Thành viên AOA cao 1,67 m nhưng thường bị nhầm lẫn thành hơn 1,7 m nhờ sở hữu tỉ lệ cơ thể chuẩn. Ở Hàn Quốc, vóc dáng của Seol Hyun được đánh giá rất cao với phần đầu nhỏ, cần cổ cao, eo con kiến và đôi chân dài thẳng. Ngoài ra, công chúng còn khen ngợi cô sở hữu vẻ thanh tao như một tiểu thư quyền quý. 

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-6

Tổng thể vóc dáng của Seol Hyun khá mảnh mai nhưng cô vẫn sở hữu những đường cong quyến rũ. Trong lần biểu diễn tại Việt Nam, cô khoe vóc dáng với trang phục biểu diễn mang phong cách mùa hè gồm quần jeans ngắn, áo croptop trắng không tay và sơ mi màu sắc buộc ngang hông. Kiểu tóc buộc cao cũng giúp tôn lên các đường nét thanh tú trên khuôn mặt nữ thần tượng.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-7

Nhan sắc đời thực của mỹ nữ 23 tuổi được yêu thích hơn cả những hình ảnh qua Internet trước đó. Người hâm mộ có mặt tại buổi giao lưu cho rằng cô rạng rỡ và cuốn hút hơn cả ảnh chụp. 

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-8

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô trông nhỏ con hơn các hình ảnh thường xuất hiện trên báo chí Hàn Quốc.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-9

Trong phần biểu diễn của nhóm AOA tối 28/9, người hâm mộ một lần nữa háo hức xem tận mắt thần thái cuốn hút của Seol Hyun. Khả năng vũ đạo của cô nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Nữ thần tượng là người nhảy tốt nhất nhóm. 

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-10

Sau khi biểu diễn, thần tượng sinh năm 1995 vui vẻ giao lưu với người hâm mộ. Cô liên tục vẫy chào và tạo dáng hình trái tim để gửi đến fan của nhóm phía dưới sân khấu. Sự thân thiện, nhiệt tình của cô tạo nhiều thiện cảm.

Cận cảnh vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ có thân hình chuẩn nhất Kpop-11

Sau khi kết thúc sự kiện, Seol Hyun cùng Ji Min đã gấp rút trở về Hàn Quốc ngay trong đêm vì lịch làm việc cá nhân. Tại sân bay, mỹ nữ thân hình chuẩn nhất Kpop vẫn đội nón lá Việt Nam. 

Theo Zing


quyến rũ

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.