Chết cười với bộ ảnh chế 'những dáng chụp thần thái' trên bãi biển

Một cặp đôi bạn thân đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chế dạy cách thả dáng trên bãi biển và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một cặp đôi bạn thân đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chế dạy cách thả dáng trên bãi biển và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mùa hè là thời điểm mà những bức ảnh bikini trên bãi biển tràn ngập trên khắp các trang mạng xã hội. Cảm thấy những bức hình chụp như vậy quá bình thường và đơn giản, cặp bản thân Victor Vodolazk và Timofey Trefilov đến từ Nga đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chế thả dáng thần thái trên bãi biển vô cùng bá đạo.

Trong bộ ảnh này, Victor Vodolazk trở thành người mẫu chính và thường xuyên có những dáng chụp vô cùng độc đáo. Anh chàng cho rằng đi biển chụp hình thì phải chụp như vậy mới chuẩn.

Ngay khi bộ ảnh này xuất trên trang Facebook fanpage của Timofey đã thu về hơn 10k lượt 'like' và 1.5k lượt comment chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người cho rằng bộ ảnh này khá là thú vị và rất hợp với không khí trong mùa hè này.

Cùng chiêm ngưỡng toàn bộ bộ ảnh bá đạo này dưới đây:

Chụp ảnh biển là phải deep như này.

Đôi lúc thì nhí nhảnh một chút Đôi lúc thì nhí nhảnh một chút

Chỉ còn lại biển và ta.

Nhưng dù vậy, mình vẫn luôn phải xinh đẹp.

Tung bay cùng cơn gió biển thật thơ mộng nào.

Chụp với bọt nước cũng cần chút kĩ thuật nhé.

Tiếp tục chạy trên bãi biển nào.

Mình là đóa hoa xinh giữa biển cả.

Mình là đóa hoa xinh giữa biển cả.

Chụp kiểu này rất xinh phải không mọi người.
 

Theo Baodatviet
 


Ảnh hài hước

ảnh vui

ảnh bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.